BEU SPA ĐÃ CÓ MẶT TẠI ĐÔNG ANH - MỘT PHẦN CỦA THỦ ĐÔ

Ngày đăng 11, 12, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Vào ngày hôm nay -11/12, BeU đã quyết định kí kết hợp tác nhượng quyền thương hiệu tại Đông Anh - Hà Nội nhằm mang lại nhiều hơn cơ hội cho người tiêu dùng được tiếp cận những sản phẩm dịch vụ có chất lượng.

Với phương pháp mang đông y kết hợp thiền định trong điều trị vừa kết hợp cả bên trong lẫn bên ngoài khiến khách hàng có những trải nghiệm khác biệt so với các spa khác.

 

Các sản phẩm của BeU được sử dụng trực tiếp tại BeU Spa, được các chuyên gia nghiên cứu và điều chế hoàn toàn từ thảo dược Đông y, thảo dược Tây Tạng, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Cụ thể là vấn đề về mụn, sẹo, nám và các vấn đề về da trên mặt, giúp trẻ hóa làn da, trả lại cho khách hàng làn da trắng sáng không tỳ vết.

 

 
 
BeU spa áp dụng phương pháp chữa trị theo y học cổ truyền, kế thừa bài thuốc quý từ xa xưa cùng với đó kết hợp bài tập thiền định nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng. BeU tự hào là đơn vị tiên phong số 1 trong điều trị mụn, nám, tàn nhang và các vấn đề về sẹo trên da đảm bảo chữa trị triệt để không tái phát.  
BeU xin gửi lời cảm ơn trân thành tới quý khách hàng đã, đang ủng hộ, tin tưởng và đồng hành cùng BeU trên chặng đường phát triển lớn mạnh. Niềm tin của khách hàng chính là động lực tiếp sức cho chúng tôi nghiên cứu, phát triển, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để phục vụ chu đáo tới khách hàng
 
 
Phương pháp của BEU luôn đảm bảo và cam kết:
- Thời gian điều trị ngắn
- Cam kết không tái phát, tái phát hoàn tiền 100%
- Được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, đầy đủ giấy công bố và kiểm nghiệm theo pháp luật
- Sản phẩm thảo dược 100% mang thương hiệu BEU
- Không gian yên tĩnh, thư giản và thoải mái khi được kết hợp với Thiền Định