Bí quyết chăm sóc da ngày Xuân giúp phái đẹp tự tin đón Tết

Ngày đăng 08, 02, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Hãy note lại những bí quyết sau đây để trở nên thật xinh tươi, rạng ngời đón Tết các nàng nhé!

Mỗi dịp Tết đến Xuân về là khoảng thời gian phái đẹp đặc biệt chăm sóc nhan sắc để trở nên thật xinh đẹp chào đón một mùa xuân mới, một năm mới đầy niềm vui và sự may mắn.

Càng gần đến Tết, các nàng càng lo ngại hơn về việc làm sao có được vóc dáng cũng như một làn da như ý để những ngày nghỉ tết luôn thoải mái, tự tin đi chúc Tết, gặp mặt họ hàng và bạn bè?

Đặc biệt, vấn đề chăm sóc da mặt luôn luôn được các nàng coi là mối quan tâm hàng đầu. Bởi, việc làm đẹp và chăm sóc da là 2 việc luôn song hành với nhau cho những cô nàng mong muốn có một vẻ đẹp hoàn hảo và sự tự tin. Năm mới đang đến gần, việc chăm sóc làn da chu đáo giúp các bạn gái tự tin xuống phố với diện mạo xinh tươi. Vậy làm sao để chăm sóc da mặt sáng khỏe, rạng ngời và sạch mụn, các nàng hãy tham khảo các bí quyết sau đây nhé!

► Biến chế độ chăm sóc da thành thói quen hàng ngày: Hãy bắt đầu bằng việc tạo ra những thói quen chăm sóc da ngay từ sớm để làn da bạn luôn tươi trẻ hơn tuổi. Làn da cần thời gian để tái tạo tự nhiên. Vì vậy, cần phải có thói quen chăm sóc da thường xuyên. Kiên trì ổn định là chìa khóa để có một làn da tươi đẹp, rạng ngời.

► Làm sạch da đúng cách: Một bước không thể thiếu hàng ngày đó là làm sạch da.Vì thói quen rửa mặt hàng ngày cũng góp phần không nhỏ trong việc làm đẹp cho làn da, việc rửa mặt không đúng cách cũng có thể gây hại cho làn da bởi sẽ làm mất đi chất dầu tự nhiên trên da mặt. Nên sử dụng nước ấm thay vì nước nóng hay nước lạnh khi làm sạch da vì sẽ làm tổn thương các mao mạch, tác động không tốt đến da.

Cần dùng loại sữa rửa mặt phù hợp để làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết (1 phần), và lớp trang điểm, giúp thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn. Nên thực hiện 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.

Tẩy trang cũng được coi là một trong những thao tác quan trọng trong bước làm sạch. Cách tẩy trang: dùng bông cotton thấm kem tẩy trang, nhẹ nhàng kéo từ trong ra, từ dưới lên theo chiều cấu tạo da. 

► Tẩy tế bào chết cho da: Việc tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp da bạn sạch và sáng màu hơn. Tẩy tế bào chết giúp làm sạch da, ngăn ngừa mụn, làm trắng da và tăng độ hấp thu cho da, giúp da dễ dàng hấp thu các loại kem dưỡng và được bổ sung dưỡng chất, đem lại một làn da căng mọng, khỏe mạnh.

► Dưỡng da: Sử dụng kem dưỡng phù hợp với từng loại da. Dưỡng 2 lần: ngày và đêm. Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ ra tay và thoa lên 5 điểm trên mặt: Trán, cằm, mũi, 2 bên má sau đó thoa nhẹ nhàng tán đều khắp mặt (trừ vùng mắt)

► Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời: Đây là bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Ánh nắng ban ngày chứa các tia UVA và UVB có hại cho da, ngay cả khi trời nhiều mây. Chống nắng giống như khoác lên da tấm áo bảo vệ. Vì thế hãy đảm bảo là bạn chỉ ra khỏi nhà khi đã thoa kem chống nắng có độ bảo vệ ít nhất là SPF15.

Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ ra tay và thoa lên 5 điểm trên mặt: Trán, cằm, mũi, 2 bên má sau đó thoa nhẹ nhàng tán đều khắp mặt (trừ vùng mắt)

► Chế độ sinh hoạt điều độ: Tưởng chừng rất bình thường nhưng chế độ sinh hoạt hàng ngày lại có tác động rất lớn đối với việc chăm sóc da. Thức khuya, ngủ không đủ giấc, ăn uống không điều độ, ăn nhiều đồ cay, nóng, bị stress, lo lắng quá nhiều,... đều là những tác động xấu đối với da. Hãy cân bằng ăn uống, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, giữ tâm lý thoải mái, thư giãn các nàng nhé!

SẢN PHẨM CỦA BEU

Để sở hữu làn da đẹp không cần quá nhiều thời gian mà quan trọng là việc xây dựng thói quen chăm sóc da hàng ngày, và đặc biệt là lựa chọn các sản phẩm thật sự tốt và phù hợp với loại da của bạn.

Sản phẩm của BeU – được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên, đảm bảo hiệu quả sử dụng và sự an toàn tuyệt đối với khách hàng.

 

Đến với BeU Spa, khách hàng không chỉ được sử dụng các sản phẩm đảm bảo chất lượng mà còn được trải nghiệm không gian thiền định thư thái, cân bằng cơ thể!

 

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li