CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG QUẬN 3 TP. HCM

Ngày đăng 12, 11, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Chúc mừng khai trương BEU SPA Quận 3 - TPHCM khai trương vào ngày 03/11/2018. BEU SPA tiên phong trong lĩnh vực về làm đẹp và chăm sóc da bằng thảo dược và kết hợp với thiền định.

Beu là chuỗi spa trên toàn quốc dành cho những khách hàng có độ tuổi từ 18 tới 45, bao gồm các dịch vụ chủ đạo dành cho những làn da có vấn đề về mụn – sẹo – nám.

 

Khai trương BEU SPA Quận 3 TP. HCM 
 
 
Với concept độc đáo và bắt mắt mang đậm mầu sắc tây tạng, tâm linh và huyền bí. Kết hợp với những phương pháp độc đáo nội công ngoại kích cùng với những sản phẩm được chiết suất 100% từ thảo dược tự nhiên
 
 
 
Không gian tại BEU SPA Quận 3
 
Chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm tuyệt vời cũng như là sẽ khắc phục được hoàn toàn những vấn đề về da của các chị em phụ nữ.
 
 
 
Đội ngũ BEU SPA Quận 3
 

Với hơn 50 cơ sở trên toàn quốc và hơn 5000 khách hàng đã sử dụng và rất hài lòng với chất lượng về sản phẩm và dịch vụ tại BEU SPA. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam đến từ các lĩnh vực Đông Y, Công nghệ Nano và hoá mỹ phẩm, cùng với hệ thống phòng nghiên cứu và nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMPs và đã được công bố cũng như chứng nhận an toàn của bộ y tế.

BEU SPA ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng cũng như trên thị trường