CÙNG TUYẾT HỒNG TRẢI NGHIỆM THƯ GIÃN TẠI BEU SPA

Ngày đăng 16, 03, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Nhiều khách hàng sau liệu trình điều trị tại BeU lại “nghiện” luôn phương pháp làm đẹp tại đây. Đến với BeU, khách hàng không chỉ được chăm chút nhan sắc bên ngoài mà còn được chuyên gia tư vấn cho cách thiền hiệu quả.

Khách hàng ban đầu đến với spa chỉ có mong muốn là khắc phục vấn đề da mặt của mình: mụn, nám, tàn nhang, sẹo...  nhưng sau thời gian điều trị lại mê luôn phương pháp thư giãn cũng như không gian và cách chăm sóc da của đội ngũ nhân viên. Chị Tuyết Hồng cũng vậy, thông qua sự giới thiệu của một người bạn, chị Hồng đến với BeU để các chuyên gia có thể hỗ trợ mình trong việc tân trang lại nhan sắc.
Tình trạng da khi đó chị Hồng gặp phải 
- Sẹo thâm hai bên gò má
- Mụn ẩn dìa tóc mai
- Mụn đầu đen trên mũi
- Lỗ chân lông  lớn
- Sẹo thâm do mụn để lại.
Chị được các chuyên gia của BeU thăm khám và phân tích cho chị hiểu rõ nguyên nhân, tình trạng mà da mặt chị đang gặp phải. Từ những phân tích cụ thể đó, chị nhận được lời tư vấn, lời khuyên từ các chuyên gia và đội ngũ kĩ thuật viên trong quá trình điều trị. Trong thời gian điều trị với các sản phẩm chiết suất từ thảo dược, chị Hồng được các kĩ thuật viên hướng dẫn cách thiền đúng và hiệu quả. Thiền là một phương pháp giúp cho tâm hồn tĩnh lặng, thanh thản, an yên, lạc quan hơn giữa những khó khăn của cuộc sống giúp ta có suy nghĩ tích cực, hướng tới những điều mới mẻ. 
 
 
 
(BeU là địa chỉ làm đẹp thư giãn của chị Hồng)
 
Không chỉ làm đẹp, cải thiện nhan sắc mà spa còn là địa chỉ thư giãn cuỗi tuần hay thời gian rảnh rỗi của các chị nhằm tân trang lại nhan sắc cũng như mang lại cho mình tâm trạng lạc quan, thư thái.
 
Tháng 3 tới đây, ngày 25/3/2018 BeU chính thức khai trương spa tiếp theo tại 104 - phố Bồ Đề, Long Biên, TP Hà Nội. Đến ngay với BeU Spa để nhận được những ưu đãi hấp dẫn tại BeU Long Biên !!!
  • Soi da và tư vấn cách chăm sóc da với máy phân tích da hiện đại.
  • Trải nghiệm liệu trình 10 BƯỚC CHĂM SÓC DA MẶT VÀ ĐẮP MẶT NẠ THẢO DƯỢC với không gian thiền thư giãn, giúp bạn tái tạo năng lượng lấy lại làn da đẹp sáng bóng tự nhiên.
  • Giảm 50% các gói dịch vụ

Để lại thông tin và số điện thoại hẹn hò cùng BeU Spa nào các bạn !!!