KHAI TRƯƠNG BEU SPA BUÔN MA THUỘT – TRAO HI VỌNG NHẬN NIỀM TIN.

Ngày đăng 11, 09, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Chị em khu vực Tây Nguyên - Buôn Ma Thuột không còn lo ngại gì nữa khi sắp tới đây, có thêm địa chỉ spa làm đẹp để có thể an tâm về hiệu quả và chất lượng khi đến điều trị các vấn đề về mụn, sẹo, nám,…

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực spa, làm đẹp giám đốc BeU Buôn Ma Thuột đã có những nghiên cứu, tìm hiểu kĩ lưỡng về các sản phẩm và phương pháp điều trị của BeU. Nhận thấy rằng đây là phương pháp tốt mang lại hiệu quả triệt để trong vấn đề điều trị mụn, sẹo,nám,... Chị quyết định kí kết hợp tác thương hiệu cùng BeU, mang đến cơ hội cho nhiều người được tự tin hơn trong cuộc sống. 

(Chị Phạm Vi - giám đốc BeU Spa Buôn Ma Thuột)

Ngày 10/09/2018, Beu spa Buôn Ma Thuột chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Spa hướng tới trị liệu điều trị cho khách hàng theo phương pháp y học cổ truyền kết hợp thiền định điều hào hơi thở. Với không gian thư giãn với hương thảo dược thoang thoảng, chắc chắn BeU Buôn Ma Thuột sẽ là điểm đến tuyệt vời cho chị em cũng như đấng mày râu những trải nghiệm khác biệt trong làm đẹp chăm sóc da.

 

(Chúc mừng BeU Buôn Ma Thuột khai trương)

Những ngày trước khai trương, spa đã nhận được khá nhiều lịch đặt trước của khách hàng đến lấy nhân mụn và trải nghiệm chăm sóc da mặt với 10 bước thảo dược duy nhất được cung cấp duy nhất tại hệ thống Beu Spa trên toàn quốc. 

Hàng nghìn khách hàng đã trải nghiệm và khỏi hoàn toàn sau liệu trình điều trị đầu tiên, bạn còn đang lăn tăn tìm kiếm cho mình một địa chỉ tin cậy, hãy đến ngày với BeU để chúng ta mang lại cho bạn một làn da sáng hồng, sạch khỏe. Với các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, trong đó có một số thảo dược quý có nguồn gốc từ Tây Tạng đảm bảo an toàn, hiệu quả trong quá trình điều trị. Cùng với phương pháp thiền của người Tây Tạng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.
Bạn chỉ việc đến còn làm đẹp cho bạn cứ để BeU lo!!!

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li