Ký kết hợp tác phân phối sản phẩm BeU & Lâm Khang

Ngày đăng 22, 01, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Ngày 19/1/2018 vừa qua, Công ty TNHH Quốc tế BeU đã chính thức có buổi ký kết phân phối sản phẩm với Công ty CPTH Lâm Khang.

Với mục tiêu mang đến cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam những sản phẩm được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên 100%, không gây hại cho da, đem tới hiệu quả vượt trội đáp ứng nhu cầu chữa trị các vấn đề về mụn, nám, trẻ hóa làn da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạng, Công ty TNHH Quốc tế BeU chính thức ký kết hợp tác với bà Đào Hồng Thắm - Chủ tịch HĐQT kiêm CEO của Công ty CPTH Lâm Khang.

Lương y Nguyễn Bá Tuyên

Công ty Công ty TNHH Quốc tế BeU ký kết với Công ty CPTH Lâm Khang

Sau buổi ký kết ngày 19/1/2018, Công ty CPTH Lâm Khang đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của BeU các dòng sản phẩm:

(1) Trà thanh nhiệt, thải độc BeU

(2) Gel siêu dưỡng BeU dành cho da dầu

(3) Bột thảo dược rửa mặt BeU

(4) Bột thảo dược đắp mặt dưỡng da BeU

(5) Tế bào gốc thảo dược BeU dạng lỏng

(6) Nước bôi thay da, hết mụn, hết nám, tái tạo làn da BeU

Trong năm 2018, BeU hứa hẹn sẽ trở thành nhà phân phối các sản phẩm của BeU đến các hệ thống Spa và nhà thuốc trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em phụ nữ trên cả nước.

Các sản phẩm của BeU được sử dụng trực tiếp tại BeU Spa, được các chuyên gia nghiên cứu và điều chế hoàn toàn từ thảo dược Đông y, thảo dược Tây Tạng, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Cụ thể là vấn đề về mụn, sẹo, nám và các vấn đề về da trên mặt, giúp trẻ hóa làn da, trả lại cho khách hàng làn da trắng sáng không tỳ vết.

Phương pháp của BEU luôn đảm bảo và cam kết:

Thời gian điều trị ngắn

- Cam kết không tái phát, tái phát hoàn tiền 100%

- Được nghiên cứu và sản xuất theo tiê chuẩn GMPc, đầy đủ giấy công bố và kiểm nghiệm theo pháp luật