MỚI LẠ VỚI PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN BẰNG THIỀN ĐỊNH TẠI BEU SPA

Ngày đăng 16, 03, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Bạn đăng băn khoăn tìm một địa chỉ tin cậy để gửi gắm khuôn mặt mình? Thị trường có vô vàn nguồn thông tin mà bạn không xác thực được. Đừng lo, hãy đến với BeU để chúng tôi giúp bạn với phương pháp điều trị từ thảo dược Tây Tạng kết hợp thiền định.

Phương pháp trị mụn THIỀN được các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm tại BeU Spa nghiên cứu. Đây là liệu pháp bí truyền của dân tộc Tây Tạng, bằng việc sử dụng các thảo dược thiên nhiên trị mụn Tây Tạng cùng với thiền định trong quá trình điều trị mụn sẽ giải quyết dứt điểm các vấn đề về mụn, dù là mụn bọc lâu năm, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám...
100% khách hàng của BeU Spa đều vô cùng hài lòng vì đã đạt được kết quả trị mụn vô cùng mỹ mãn. Không những làn da sạch mụn, mà còn trắng hồng, mịn màng như chưa từng có dấu hiệu của mụn ghé thăm. Không ít khách hàng đã bày tỏ sự tiếc nuối...vì đã không biết đến phương pháp trị mụn kết hợp "thiền" này sớm hơn. 
 
Tác dụng của thiền định bạn lên biết:
 
Giảm lo lắng và căng thẳng
Các nghiên cứu về chủ đề này đã chứng minh rằng, thiền thường xuyên có những tác động đến vỏ não trái mang lại cảm giác tích cực. Vỏ não trái có liên quan đến những cảm giác tích cực như bình tĩnh, hạnh phúc, thanh thản và bình yên. Phương pháp Thiền Định hoạt động giải toả sự căng thẳng tuyệt vời. Nó cũng đã giúp nhiều người tìm ra giải pháp cho những vấn đề như trầm cảm.
 
Có giấc ngủ sâu và ngon hơn
Ngồi Thiền Định hàng ngày cũng giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn và thanh thản hơn. Ngủ một cách thoải mái nhất, an nhiên nhất. Ngủ rất quan trọng vì nó cho cơ thể có gian tự hồi phục, sửa chữa mình. Ngoài ra sau khi học thiền, các bạn có thể nghe một số bài nhạc thiền định để tâm trạng được thư thái hòa mình vào thiên nhiên.
 
 
(Thiền giúp ngủ sâu và ngon)
 
Cải Thiện Hệ Miễn Dịch
Các nghiên cứu tiến hành trước đây đã chứng minh rằng, thiền giúp cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể. Tăng khả năng miễn dịch tốt hơn với các bệnh thường gặp do nhiễm trùng nhẹ và các bệnh như bệnh cảm lạnh, cúm, đau cổ, vv
 
Làm chậm quá trình lão hóa
Thực hành thiền định làm giảm tốc độ hô hấp của cơ thể do bạn tiêu thụ oxy ít hơn nếu bạn tập thiền thường xuyên. Quá trình lão hóa, tùy thuộc vào tốc độ mà bạn tiêu thụ oxy, tập thiền giúp bạn trẻ lâu hơn bằng cách điều chỉnh quá trình hô hấp của bạn.
 
 
(Giảm lão hóa)
 
Cải thiện lưu thông máu
Ngồi thiền định cũng giúp hạ thấp nhịp tim và cải thiện lưu thông máu, cả hai đều góp phần hướng tới làn da sáng và trẻ hơn. Bên cạnh việc làm cho bạn trông và cảm thấy trẻ hơn, lưu thông máu được cải thiện có nhiều lợi ích sức khỏe khác.
 
Cải thiện tâm trạng và hành vi theo hướng tích cực
Bằng cách hạ thấp mức căng thẳng, thiền giúp giảm tần suất các cuộc xung đột cảm xúc dẫn đến hoảng loạn. Nó cũng tăng sản xuất chất serotonin, chất chống lại trầm cảm, mất ngủ, béo phì, nhức đầu, …
 
 
 
(Thiền giúp ta tích cực, lạc quan)
 
Ổn định huyết áp
Thực hành thiền định mỗi ngày cũng giúp hạ thấp nhịp tim và cải thiện lưu thông máu, cả hai đều góp phần làm cho bạn trông trẻ hơn và khỏe mạnh hơn. Chỉ cần suy nghĩ về những nhà sư thiền với nụ cười rạng rỡ và gương mặt hạnh phúc của họ chúng ta đã thấy trẻ hơn rất nhiều.
 
Cải thiện tư thế ngồi, các bệnh về xương khớp
Hầu hết chúng ta đều gặp vấn đề về tư thế, nguyên do làm việc văn phòng, làm việc trước màn hình máy tính hoặc lái xe liên tục. Phương pháp ngồi thiền chữa bệnh sẽ giúp bạn cải thiện tư thế và điều trị một số bệnh về xương khớp rất hiệu quả, đặc biệt là sống lưng. Điều này làm cho cơ thể khỏe hơn, linh hoạt hơn và mang lại nhiều màu sắc hơn trong cuộc sống. Nó cũng giúp tăng cường các cơ bụng. Bên cạnh đó, việc tư thế cải tiến sẽ cải thiện sức mạnh tổng thể của cơ thể, làm cho bạn có vóc dáng đẹp và cao hơn.
 
Buông bỏ cám dỗ và hiểu rõ bản thân
Ngồi thiền đúng cách và học thiền hàng ngày có thể giúp bạn thoát khỏi nhiều cám dỗ mà bạn muốn nhưng không thể. Phật giáo coi những cám dỗ, nghiện ngập là “những hình thức gắn kết cực đoan- gắn bó với sự sợ hãi, gắn bó với mất mát và gắn bó với khao khát, trống rỗng, không có mục đích mất phương hướng trong cuộc sống”. Thiền giúp bạn hiểu rõ bản thân và vượt qua những nỗi sợ hãi và tập trung vào mục đích của bạn trong cuộc sống. Từ đó, bạn sẽ thoát ra được những cám dỗ mang lại đau khổ, mất mát mà trước đây không thể từ bỏ.