NHỮNG ĐIỀU VỀ PHƯƠNG PHÁP LĂN KIM BẠN CHƯA BIẾT!!!

Ngày đăng 27, 03, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Lăn kim đối với làn da mang lại nhiều tác dụng không phải bạn gái nào cũng biết đến và hiểu hết tác dụng của nó.Đây là phương pháp làm đẹp da tiên tiến nhẹ nhàng, an toàn cho da, không gây đau rát khi trị liệu.

Lăn kim khiến phái đẹp có làn da trắng sáng, mịn màng có phần vượt trội hơn so với các phương pháp làm đẹp khác. Ngoài ra, lăn kim trên da không hề gây đau đớn, làn da của bạn phục hồi rất nhanh và chi phí hợp lý hơn
 
1. Kích thích tăng sinh collagen và elastin
 
Lăn kim làm đẹp da dựa trên cơ chế sinh học tự làm lành vết thương của cơ thể. Với những chiếc kim lăn siêu nhỏ gắn trên một bánh lăn khi lăn trên da sự xâm nhập của kim lăn được cảm nhận bởi các dây thần kinh như sự kích thích tới vết thương. Các kích thích này sẽ được các dây thần kinh chuyển đi thúc đẩy quá trình làm lành vết thương. Quá trình làm lành vết thương kích thích tăng sinh tế bào mới, các nguyên bào sợi sẽ chuyển thành sợi collagen và elastin. Nguyên bào sợi với nhiệm vụ di chuyển đến điểm tổn thương và chữa lành các vết thương. Lúc này xuất hiện trạng thái ảo: các tổn thương giả, cảm giác đau nhói sẽ biến mất nhanh dẫn đến các nguyên bào không tìm thấy thương tổn nào tại mô liên kết và dấu hiệu nào cần sửa chữa. Thông tin lúc này chuyển đến tế bào làm lành vết thương như đường một chiều và sứ mệnh của các sợi nguyên bào lúc này là chuyển thành các sợi collagen. Thêm vào đó, tế bào bên trong bao phủ mạch và mao mạch của cơ thể cũng được kích thích tăng sinh. Các tế bào này phản ứng lại với sự kích thích giúp tạo ra các mao mạch mới cung cấp máu nhiều hơn cho da đem lại cho bạn là da trắng hồng rạng rỡ mỗi ngày.
 
 
(Lăn kim loại bỏ vấn đề của da)
 
2. Tái tạo lớp biểu bì
Chu kỳ tái tạo lớp biểu bì nằm trong khoảng 3 – 6 tuần và dao động ở từng độ tuổi. Sự tăng sinh tái tạo lớp biểu bì được tạo ra bởi kim lăn lúc này sự sản sinh tế bào tăng và chu kỳ tăng sinh của da giảm. Quá trình này khiến tăng tầng sừng lên tới 30% và lớp Keratin được đẩy lên trên hình thành một lớp gọi là thượng bì.
Làn da của phái đẹp khi có tuổi sẽ bắt đầu xuất hiện các vết nám và sắc tố da bị xỉn màu. Nguyên nhân chính đó là việc tăng sinh chậm của tế bào và keratin hình thành tại bề mặt da. Sự thiếu hụt này cũng khác nhau ở các độ tuổi.Nhiều nghiên cứu và thử nghiệm gần đây cho thấy, tác dụng của lăn kim đem lại hiệu quả tích cực đối với lớp biểu bì mà không cần sự hỗ trợ của bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào khác.
 
 
(Lăn kim giúp tái tạo biểu bì)
 
3. Giúp da hấp thụ các dưỡng chất một cách hiệu quả
Tác dụng của lăn kim giúp vận chuyển hoạt chất từ bề mặt da thông qua lớp màng chắn biểu bì rồi đi xuống dưới da. Những năm trở lại đây, khả năng hấp thụ các dưỡng chất qua lớp biểu bì trở thành một tiêu chí quan trọng trong điều trị các vấn đề về da. Lợi ích của việc nâng cao hiệu quả hấp thụ các dưỡng chất của làn da giúp bạn gái chăm sóc và làm đẹp da nhanh chóng, hiệu quả hơn rất nhiều lần sau khi lăn kim trị liệu đó.
 
 
(Giúp da hấp thụ các dưỡng chất một cách hiệu quả)
 
BeU spa mang đến cho bạn phương pháp làm đẹp da khá mới mẻ. Các chuyên viên da liễu sử dụng những bánh lăn chứa những đầu kim rất nhỏ tạo ra những tổn thương giả để kích thích quá trình tái tạo mô và tế bào. Sau đó, tế bào gốc sẽ được đưa vào trong da giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng khổng lồ làm săn chắc da và cải thiện là da nhanh chóng, hiệu quả. Từ đó, làn da bạn được tái tạo mới, trắng sáng và mịn màng hơn.
Với những ưu điểm mà lăn kim có được hiện nay nó thu hút được sự quan tâm và yêu thích của khá nhiều phái đẹp mặc dù mới công nghệ này còn khá mới mẻ. BeU mang đến cho bạn giải pháp an toàn, trị tận gốc các vấn đề liên quan của da mặt. Hãy liên hệ với địa chỉ BeU gần nhất để trải nghiệm.
 
Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ