RỘN RÀNG NHỮNG NGÀY ĐẦU KHAI TRƯƠNG BEU SPA LONG BIÊN.

Ngày đăng 29, 03, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

BeU xin gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã có sự ủng hộ nhiệt tình với sự kiện khai trương BeU spa khu vực Long Biên, Hà Nội. Hiện tại BeU spa đang tiếp tục triển khai những khuyến mại với nhiều ưu đãi lớn.

Chuỗi hệ thống cơ sở nhượng quyền của BeU đang ngày càng lớn mạnh, và đi vào hoạt động ổn định. BeU nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đến khách hàng một cách tốt nhất. Vừa qua, ngày 24/3/2018, BeU spa Long Biên chính thức được khai trương, trở thành đơn vị nhượng quyền tiếp theo của Công ty TNHH Quốc tế BeU. Spa Long Biên được thiết kế, bài trí cơ sở vật chất theo quy chuẩn, công nghệ thống nhất với mô hình spa của BeU. 

(Chị Nga- Giám đốc BeU Long Biên tư vấn cho khách hàng)

(Trải nghiệm không gian tại BeU Long Biên)

BeU spa áp dụng phương pháp chữa trị theo y học cổ truyền, kế thừa bài thuốc quý từ xa xưa cùng với đó kết hợp bài tập thiền định nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng. BeU tự hào là đơn vị tiên phong số 1 trong điều trị mụn, nám, tàn nhang và các vấn đề về sẹo trên da đảm bảo chữa trị triệt để không tái phát.  
BeU xin gửi lời cảm ơn trân thành tới quý khách hàng đã, đang ủng hộ, tin tưởng và đồng hành cùng BeU trên chặng đường phát triển lớn mạnh. Niềm tin của khách hàng chính là động lực tiếp sức cho chúng tôi nghiên cứu, phát triển, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để phục vụ chu đáo tới khách hàng.
 
Phương pháp của BEU luôn đảm bảo và cam kết:

Thời gian điều trị ngắn

Cam kết không tái phát, tái phát hoàn tiền 100%

- Được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, đầy đủ giấy công bố và kiểm nghiệm theo pháp luật.

Nhanh chân qua BeU Long Biên trải nghiệm và lấy lại vẻ đẹp cho làn da của bạn


HCM: Lô B1, chung cư phường 3, Đường Vĩnh Hội, Quận 4, TP.HCM. ( Hotline: 02866.574.888)