THÊM MỘT ĐỊA CHỈ BEU UY TÍN CHO KHÁCH HÀNG CHĂM SÓC SẮC ĐẸP TẠI QUẬN 10

Ngày đăng 05, 08, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Tin tưởng và gắn kết là những điều mà thương hiệu BeU đã và đang thực hiện với hệ thống các đối tác trải dài trên cả nước. Sắp tới đây, BeU sẽ có địa chỉ spa nhượng quyền tiếp theo cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho người dân tại quận 10 - TPHCM

Mong muốn mang tới thị trường những sản phẩm tốt, chất lượng, chị My - quận 10 đã tìm hiểu nhiều thông tin trên thị trường để mang lại giải pháp cho khách hàng của mình. Cái duyên với BeU cũng bắt đầu từ đó, chị nhận thấy đây là thương hiệu mới nhưng đã có sức lan nhanh và phát triển rộng lớn trên thị trường và thu được phản hồi khá tốt từ khách hàng.

Phương pháp điều trị của beU hoàn toàn khác biệt so với các spa khách trên thị trường. Sử dụng các sản phẩm đông y lành tính kết hợp thiền định điều hòa hơi thở nghe vừa quen thuộc cũng cừa mới lạ. chị quyết định trực tiếp là người trải nghiệm để có thể cảm nhận tốt nhất và mag dịch vụ này về với những khách hàng của mình.

Chị My đã quyết định kí kết nhượng quyền thương hiệu hợp tác cùng BeU đề cùng phát triển và lớn mạnh hơn.

(Nhượng quyền thương hiệu BeU quận 10)

Chuỗi hệ thống cơ sở nhượng quyền của BeU đang ngày càng lớn mạnh, và đi vào hoạt động ổn định. BeU nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đến khách hàng một cách tốt nhất. Với mục tiêu mang đến cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam những sản phẩm được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên 100%, không gây hại cho da, đem tới hiệu quả vượt trội đáp ứng nhu cầu chữa trị các vấn đề về mụn, nám, trẻ hóa làn da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạnh.

 

(BeU hứa hẹn sẽ phát triển lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới)

BeU spa áp dụng phương pháp chữa trị theo y học cổ truyền, kế thừa bài thuốc quý từ xa xưa cùng với đó kết hợp bài tập thiền định nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng. BeU tự hào là đơn vị tiên phong số 1 trong điều trị mụn, nám, tàn nhang và các vấn đề về sẹo trên da đảm bảo chữa trị triệt để không tái phát.  

 
BeU xin gửi lời cảm ơn trân thành tới quý khách hàng đã, đang ủng hộ, tin tưởng và đồng hành cùng BeU trên chặng đường phát triển lớn mạnh. Niềm tin của khách hàng chính là động lực tiếp sức cho chúng tôi nghiên cứu, phát triển, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để phục vụ chu đáo tới khách hàng.
Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li