TỔNG QUAN BEU NGỌC LÂM - LONG BIÊN

Ngày đăng 07, 05, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

BeU Ngọc Lâm, Long Biên đang áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng nhân dịp khai trương BeU Long Biên, khách hàng hãy nhanh chân qua BeU spa để tận hưởng và trải nghiệm không gian tại đây nhé.

Là một người yêu cái đẹp, chị Vũ Hương Giang - giám đốc chi nhánh BeU spa Ngọc Lâm - Long Biên luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hiệu quả nhất trong việc làm đẹp. BeU với sứ mệnh đem dịch vụ chăm sóc sắp đẹp có thể tiếp cận được với mọi người, mọi tầng lớp, mọi đối tượng, mọi thu nhập. Chúng tôi mở rộng hệ thống chi nhánh trên toàn quốc và tìm kiếm những đối tác, những người bạn cùng chung mục tiêu, mong muốn mang đến cơ hội cho tất cả khách hàng có nhu cầu trong hoàn thiện bản thân, điều trị các vấn đề mụn, sẹo, nám, tàn nhang... được tự tin hơn trong cuộc sống.

(Không gian khách ngồi chờ tại Ngọc Lâm)

Phương pháp điều trị tại BeU

Đây là phương pháp mới lạ, lần đầu tiên có tại thị trường Hà Nội, được cung cấp duy nhất tại BeU spa. Chúng tôi mang đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, sự kết hợp giữa các thảo dược đông y, nguồn nguyên liệu quý từ dược liệu Tây Tạng và Việt Nam cùng với phương pháp thiền định trong liệu pháp, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghiên cứu lĩnh vực đông y, chuyên gia của BeU đã sáng tạo ra phương pháp hiệu quả, an toàn trong việc giải quyết các vấn đề về Mụn, Sẹo, Nám mà các khách hàng gặp phải. Dựa trên các y lý "Nội Công - Ngoại Kích" tác động từ cả bên trong lẫn bên ngoài nhằm triệt tiêu hoàn toàn nguyên nhân từ bên trong, giúp cơ thể bài trừ độc tố, cân bằng nội tiết giúp điều hòa cơ thể kết hợp sử dụng các sản phẩm bên ngoài để diệt khuẩn, đưỡng da, tái tạo tế bào cùng với liệu pháp chăm sóc da của BeU sẽ mang lại sự thư giãn, thanh thản, dễ chịu cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm.

(Khách hàng qua Ngọc Lâm làm đẹp)

BeU Ngọc Lâm

Không gian tại BeU Spa Ngọc Lâm được thiết kế và trang trí  thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên. Khu vực phòng chờ có thêm không gian thông với ban công tạo sự rộng rãi, thoải mái, khách hàng có thể thưởng thức phong cảnh trong thời gian chờ đợi trị liệu. Ngọc Lâm được bố trí với 3 giường nằm tách biệt riêng với khu phòng chờ, khách có thể thư giãn hơn. Khách hàng sẽ được các chuyên viên hướng dẫn thiền theo hơi thở, điều hòa nhịp thở ổn định trong lúc điều trị khiến cơ thể nhẹ nhàng, thoải mái. Tại các spa của BeU, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp điều trị thiền cùng với âm nhạc thiền định đưa bạn đến một trải nghiệm mới, khác biệt.

(Kĩ thuật viên đang chăm sóc da cho khách hàng trải nghiệm)

BeU Ngọc Lâm đang áp dụng nhiều ưu đãi lớn nhân dịp khai trương 05/05/2018 - 12/05/2018, bạn còn đang băn khoăn tìm địa chỉ tin cậy trong điều trị các vấn đề về da mặt của mình , hãy đến ngay với BeU để được tư vấn và giải đáp. 

- BeU Ngọc Lâm xin dành tặng khuyến mại 50% cho tất cả các dịch vụ khách hàng trải nghiệm

- Tặng miễn phí chương trình lấy nhân mụn cho khách hàng đến trải nghiệm

- Miễn phí chăm sóc da và đắp mặt nạ thảo dược BeU với 10 bước trải nghiệm

Địa chỉ: Số 87/154, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội 

Hotline : 0906 190 585

Bạn còn chần chừ nữa, hãy đến ngay với BeU, còn việc làm đẹp cứ để BeU lo!

(Vị trí đường đi BeU Ngọc Lâm - Long Biên)

Beu spa mang lại sự tin cậy, hiệu quả tuyệt vời trong điều trị cho bạn!