TỔNG QUAN BEU SPA BIÊN HÒA

Ngày đăng 08, 01, 2019 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

BeU Spa Biên Hòa xin gửi lời cảm ơn chân thành khách hàng đã đến ủng hộ spa trong những ngày đầu khai trương. BeU Biên Hòa sẽ nỗ lực hơn trong việc hoàn thiện dịch vụ để mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất

BeU Spa Biên Hòa chính thức khai trương ngày 5/1 vừa qua. Với hi vọng mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm tốt nhất, chủ spa đã kí kết hợp tác cùng BeU - một thương hiệu về mỹ phẩm, các sản phẩm điều trị da mặt để mang lại cho khách hàng nhiều cơ hội được tự tin hơn trong cuộc sống. 

 

BeU là Spa tiên phong với phương pháp điều trị mụn kết hợp "nội công, ngoại kích", sử dụng dược liệu Tây Tạng, thực hiện thiền định trong quá trình điều trị giúp điều hóa khí huyết, cân bằng nội tiết tố, trị tận gốc vấn đề về mụn.

Đây là sự kết hợp giữa các thảo dược đông y, những dược liệu từ Tây Tạng và Việt Nam, cùng với phương pháp thiền định trong liệu pháp, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Phương pháp của BeU dựa vào các thảo dược thiên nhiên 100%, không hoá mỹ phẩm, không chất bảo quản, trị dứt điểm các vấn đề về mụn, trả lại cho bạn làn da mịn màng. BeU cam kết khỏi, không khỏi hoàn tiền, tái phát lại hoàn tiền.

BeU spa áp dụng phương pháp chữa trị theo y học cổ truyền, kế thừa bài thuốc quý từ xa xưa cùng với đó kết hợp bài tập thiền định nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng. BeU tự hào là đơn vị tiên phong số 1 trong điều trị mụn, nám, tàn nhang và các vấn đề về sẹo trên da đảm bảo chữa trị triệt để không tái phát.  Các sản phẩm của BeU được sử dụng trực tiếp tại BeU Spa, được các chuyên gia nghiên cứu và điều chế hoàn toàn từ thảo dược Đông y, thảo dược Tây Tạng, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Cụ thể là vấn đề về mụn, sẹo, nám và các vấn đề về da trên mặt, giúp trẻ hóa làn da, trả lại cho khách hàng làn da trắng sáng không tỳ vết. 

 

Beu Spa Biên Hòa

Địa chỉ: 46 Phan Chu Trinh, Phường Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai