TỔNG QUAN BEU SPA NGÔ QUYỀN - HẢI PHÒNG.

Ngày đăng 04, 06, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Hải Phòng - thành phố Hoa Phượng Đỏ nổi tiếng của đất nước, cũng là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa đang ngày càng phát triển, mở rộng và làm đẹp là một trong những nhu cầu song hành cùng sự lớn mạnh đó.

Hiểu được những mong muốn của quý khách hàng chị Thùy Trang - người con đất Cảng đã tìm tòi, học hỏi và tìm kiếm những điều tốt đẹp nhất để mang đến giải pháp hoàn thiện hơn cho chị em cũng như phái mạnh. Ngày 02/06/2018, BeU chính thức khai trương cơ sở tiếp theo tại Ngô Quyền - Hải Phòng, mang phương pháp trị mụn đến nhiều người kém tự tin, để họ có cơ hội tiếp cận và điều trị. 

(Chị Thùy Trang - hướng dẫn nhân viên thao tác)

Là thương hiệu đã khẳng định được chất lượng trên thị trường, nên những ngày trước khai trương, BeU nhận được nhiều thông tin khách hàng đặt lịch trước để được tư vấn và điều trị. BeU Hải Phòng được khách hàng đón nhận rất nồng nhiệt. Chỉ mới ngày đầu khai trương nhưng khách hàng đã qua spa và tận hưởng các dịch vụ cùng những ưu đãi hấp dẫn.

Hàng nghìn khách hàng của BeU tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hà Tĩnh,... đã vô cùng hài lòng với phương pháp trị mụn này. Phương pháp điều trị đã mang lại cơ hội, giúp khách hàng bị mụn từ nặng tới nhẹ, chữa mãi không khỏi có được làn da tươi mới, căng tràn sức sống và không còn bất kỳ một dấu hiệu nào của mụn. Nối tiếp những thành công và sự tin tưởng nhận được từ phía khách hàng, BeU mở rộng thị trường ra khu vực các tỉnh phía Bắc, thương hiệu BeU ngày một lớn mạnh, phát triển và nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng,

(Góc không gian khách ngồi chờ tại BeU Spa Hải Phòng)

Sự khác biệt trong phương pháp điều trị của BeU Spa
 
Điều trị mụn bằng phương pháp Thiền được các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm tại BeU Spa nghiên cứu. Đây là liệu pháp bí truyền của dân tộc Tây Tạng, bằng việc kết hợp sử dụng các thảo dược thiên nhiên trị mụn Tây Tạng cùng với Thiền định trong quá trình điều trị giúp giải quyết dứt điểm các vấn đề về mụn, dù tình trạng mới hay bị lâu năm. Ngoài ra, phương pháp này giúp bạn loại bỏ các chất độc hại ra ngoài cơ thể, cân bằng nội tiết tố, điều hòa lưu thông khí huyết, tái sinh làn da đẹp và được trẻ hóa theo thời gian. 
 
Như chúng ta đã biết, Thiền định là một cách thức giúp điều hòa hơi thở, lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. Sự bận rộn khiến cho chúng ta không thể có đủ thời gian chăm sóc bản thân. Thiền là một phương pháp tĩnh tâm tốt cho sức khỏe đơn giản nhưng mang lại lợi ích lâu dài. Người đến với thiền và tập thiền sẽ cảm thấy thư thái, an yên trong lòng, loại bỏ những tạp niệm, toan tính thay vào đó là suy nghĩ lạc quan, tích cực, nhìn nhận sự việc theo đúng bản chất, cái cốt lõi vốn có. Phương pháp trị mụn bằng đông y là bài thuốc quý gồm nhiều vị thuốc trong nhân gian kết hợp với một số thảo dược nhập trực tiếp từ Tây Tạng mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Đông y hầu hết sử dụng thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên, qua nhiều năm tích lũy kinh nghiệm thu hái, chế biến, từ đó ứng dụng hiệu quả vào làm các phương thuốc trị bệnh hàng ngày.
 
BeU spa Hải Phòng được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng đãng. Khu vực tiếp khách tách biệt với khu vực chăm sóc riêng tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng trải nghiệm. Với 6 giường chăm sóc, BeU Spa Hải Phòng đảm bảo đáp ứng nhu cầu đông đúc của khách hàng qua trải nghiệm. BeU có đội ngũ chăm sóc khách hàng tru đáo sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng đăng kí, tư vấn và đưa ra lịch phù hợp nhất với thời gian để khách hàng có thể thu xếp và trải nghiệm, nhân tư vấn và giải đáp thắc mắc.

(Thiết kế thoáng đãng, nhiều không gian tại BeU Spa Hải Phòng)

BeU Spa Hải Phòng

Địa điểm: 728 lô 22, Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 093 694 94 68

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm đường đi đến BeU Hải Phòng theo sơ đồ được BeU cung cấp. Hãy đến với chúng tôi để BeU mang lại giải pháp tuyệt vời cho bạn nhé. Bạn chỉ cần đến còn việc làm đẹp cứ để BeU lo!

(Vị trí BeU Hải Phòng)