TỔNG QUAN BEU SPA THANH NHÀN

Ngày đăng 10, 08, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

BeU Spa Thanh Nhàn xin gửi lời cảm ơn chân thành đã ủng hộ spa ngày đầu khai trương. BeU Thanh Nhàn sẽ nỗ lực hơn trong việc hoàn thiện dịch vụ để mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất

BeU Spa Thanh Nhàn chính thức khai trương ngày 9/8 vừa qua. Với hi vọng mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm tốt nhất, hai cô chủ Thu Hiền và Phương Anh đã kí kết hợp tác cùng BeU - một thương hiệu về mỹ phẩm, các sản phẩm điều trị da mặt để mang lại cho khách hàng nhiều cơ hội được tự tin hơn trong cuộc sống. Cũng là người trong nghề và có nhiều năm kinh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, hai bà chủ đã tìm hiểu và nghiên cứu cũng như tự mình trải nghiệm phương pháp và các sản phẩm của BeU. Từ đó, nhận thấy hiệu quả của phương pháp này và thấy rằng chưa có đơn vị nào trên thị trường mang lại cách thức chữa trị hay như vậy, họ quyết định lí kết hợp tác và trở thành đối tác nhượng quyền tiếp theo của BeU tại khu vực quận Hai Bà Trưng.
(BeU Thanh Nhàn ngày khai trương)

BeU là Spa tiên phong với phương pháp điều trị mụn kết hợp "nội công, ngoại kích", sử dụng dược liệu Tây Tạng, thực hiện thiền định trong quá trình điều trị giúp điều hóa khí huyết, cân bằng nội tiết tố, trị tận gốc vấn đề về mụn.

Đây là sự kết hợp giữa các thảo dược đông y, những dược liệu từ Tây Tạng và Việt Nam, cùng với phương pháp thiền định trong liệu pháp, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Phương pháp của BeU dựa vào các thảo dược thiên nhiên 100%, không hoá mỹ phẩm, không chất bảo quản, trị dứt điểm các vấn đề về mụn, trả lại cho bạn làn da mịn màng. BeU cam kết khỏi, không khỏi hoàn tiền, tái phát lại hoàn tiền.
(Không gian vừa hiện đại vừa ấm cúng tại Thanh Nhàn)
Quầy lễ tân và khu tiếp khách được thiết kế với những gam màu nổi bật, bắt mắt sẽ khiến khách hàng chờ đợi cũng sẽ thoải mái hơn. Đặc biệt với hệ thống BeU spa, chúng tôi có hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ sắp xếp thời gian hợp lý cho bạn khi bạn đăng kí, đảm bảo chất lượng dịch vụ, thời gian trải nghiệm sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với BeU Spa.
 
Hàng nghìn khách hàng của BeU đã vô cùng hài lòng với phương pháp trị mụn này mang lại cơ hội, giúp khách hàng bị mụn từ nặng tới nhẹ, chữa mãi không khỏi có được làn da tươi mới, căng tràn sức sống và không còn bất kỳ một dấu hiệu nào của mụn. Nối tiếp những thành công và sự tin tưởng nhận được tự phía khách hàng, BeU mở rộng thị trường ra khu vực các tỉnh phía Bắc đặc biệt là thành phố Hà Nội.
Nhượng quyền tại Hà Nội đã hết suất, BeU tiếp tục mở rộng các spa tại toàn bộ tỉnh thành trên cả nước.
 
 
(Rất nhiều người thân , bạn bè, đối tác tới chúc mừng khai trương BeU Spa Thanh Nhàn)
Cũng là người trong nghề và có nhiều năm kinh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, hai bà chủ đã tìm hiểu và nghiên cứu cũng như tự mình trải nghiệm phương pháp và các sản phẩm của BeU. Từ đó, nhận thấy hiệu quả của phương pháp này và thấy rằng chưa có đơn vị nào trên thị trường mang lại cách thức chữa trị hay như vậy, họ quyết định lí kết hợp tác và trở thành đối tác nhượng quyền tiếp theo của BeU tại khu vực quận Hai Bà Trưng
 

BeU spa áp dụng phương pháp chữa trị theo y học cổ truyền, kế thừa bài thuốc quý từ xa xưa cùng với đó kết hợp bài tập thiền định nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng. BeU tự hào là đơn vị tiên phong số 1 trong điều trị mụn, nám, tàn nhang và các vấn đề về sẹo trên da đảm bảo chữa trị triệt để không tái phát.  Các sản phẩm của BeU được sử dụng trực tiếp tại BeU Spa, được các chuyên gia nghiên cứu và điều chế hoàn toàn từ thảo dược Đông y, thảo dược Tây Tạng, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Cụ thể là vấn đề về mụn, sẹo, nám và các vấn đề về da trên mặt, giúp trẻ hóa làn da, trả lại cho khách hàng làn da trắng sáng không tỳ vết.

BeU Spa Thanh Nhàn

Địa chỉ: 104 Thanh Nhàn, hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0866163456

 

(Vị trí BeU Spa Thanh Nhàn)

Bạn chỉ việc đến còn làm đẹp cho bạn cứ để BeU lo!!!

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li