Thực hư câu chuyện trị mụn trứng cá triệt để của Út Minh

Ngày đăng 15, 01, 2018 Tin tức

Sử dụng không biết bao nhiêu biện pháp trị mụn, cứ tưởng phải bó tay hoàn toàn, nhưng không ngờ sau hơn 2 tháng điều trị với phương pháp này, khuôn mặt mình đã sạch mụn hoàn toàn.

CÂU CHUYỆN CÁ NHÂN:

Là một thằng con trai, dù không để ý nhiều đến bề ngoài nhưng khuôn mặt rỗ kèm theo những nốt mụn chi chít trên khuôn mặt luôn khiến mình tự ti, sống khép mình.

Bắt đầu từ năm lớp 8, khi mình bước vào độ tuổi dậy thì, mình chưa có ngày nào được thoải mái vì khuôn mặt lúc nào bóng lưỡng, mụn chi chít. Có nốt mụn to bằng hột đậu, có mủ đầu trắng, có nốt mụn thì trắng nhỏ bao toàn khắp mặt. Để tống khứ đống mụn đáng ghét ấy, mình toàn dùng tay để nặn, lâu dần sẹo rỗ tràn lan khắp mặt trông rất khủng khiếp. Mình đã từng đi thử rất nhiều spa, đến cả viện da liễu nhưng chẳng ăn thua. Tuy  nhiên, sau khi biết đến phương pháp điều trị mụn vô cùng độc đáo tại BeU Spa, thử nghiệm gần 3 tháng, mình đã có cái nhìn hoàn toàn khác về việc điều trị mụn bằng Đông y. Phương pháp trị mụn THIỀN được các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm tại BeU Spa là liệu pháp bí truyền của dân tộc Tây Tạng. Bằng việc sử dụng các thảo dược thiên nhiên trị mụn Tây Tạng cùng với thiền định trong quá trình điều trị mụn, giải quyết dứt điểm các vấn đề về mụn, dù là mụn bọc lâu năm, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám... Sau hơn 2 tháng, làn da của mình như được tái sinh, các nốt mụn biến mất một cách thần kỳ, làn da cũng không còn nhiều sẹo rỗ, vết thâm mà hoàn toàn láng mịn, khiến mình rất hạnh phúc và yêu đời.

Út Minh trước và sau khi điều trị mụn tại BeU Spa

TÌNH TRẠNG BAN ĐẦU:

- Mụn cấp độ 2

- Mụn đỏ, mụn sẹo thâm tập trung nhiều ở trán, cằm, da nhiều dầu, lỗ chân lông to, 

QUÁ TRÌNH VÀ KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ
- Liệu trình trị mụn Đông y kết hợp thiền cấp độ 2
- Liệu trình lăn kim trị sẹo

Thời gian điều trị:

15/9 - 29/10: Loại bỏ vi khuẩn mụn và phục hồi da.

29/10 - 30/11: Quá trình bong da diễn ra.

30/11 - 30/12: Da phục hồi từ bên trong, sắc tố da đều màu, sạch mụn, láng mịn.

Sản phẩm sử dụng tại nhà:

Cao uống trong, bột rửa mặt, tinh chất thay da

Lưu ý sinh hoạt:

- Ngủ đúng giờ, đi ngủ trước 23h. Ngủ đủ 8h mỗi ngày.

- Đeo khẩu trang, bảo vệ da trước ô nhiễm, khói bụi môi trường.

- Vệ sinh da mặt mỗi ngày, sử dụng cao uống trong, bột rửa mặt, tinh chất thay da theo chỉ định của chuyên gia.

- Giữ tinh thần vui tươi, thoải mái, tránh stress.

- Bảo vệ da trước nắng và ánh sáng mạnh khi ra ngoài.

- Không dùng mỹ phẩm trong quá trình trị mụn.

 

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

“Sau gần hơn 4 tháng tiếp nhận điều trị tại BeU, em cảm thấy da mặt mình đỡ hơn rất nhiều, khuôn mặt láng mịn như chưa từng có dấu hiệu bị mụn dai dẳng trước đó. Các sản phẩm của BeU thực sự chất lượng, các nhân viên ở đây cũng vô cùng nhiệt tình, chu đáo."

BOX THÔNG TIN

Theo thống kê, nam giới ở độ tuổi 18-30 bị mụn trứng cá nhiều hơn nữ giới 20%. Tuy nhiên, do cấu trúc da khác nhau, ít được chăm sóc tốt nên khi bị mụn tấn công, làn da nam giới thường để lại những vết sẹo thâm lớn.

Không chỉ chăm sóc da cho nữ giới, BeU Spa sử dụng phương pháp trị mụn Tây Tạng, kết hợp công nghệ và các sản phẩm thảo dược quý từ thiên nhiên giúp diệt trừ mụn tận gốc cho nam giới. Đến với BeU Spa, khách hàng không chỉ được thực hiện phương pháp trị mụn hiệu quả mà còn được trải nghiệm không gian thiền định thư thái.

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li