SIÊU ƯU ĐÃI CÙNG BEU SPA

Ngày đăng 16, 09, 2019 Tin tứcChương trình khuyến mại

BEU trân trọng thông báo các chương trình khuyến mãi đang hợp tác với các kênh thương mại điện tử với mục đích giúp khách hàng mua sắm cũng như book lịch làm đẹp một cách đơn giản và thuận tiện với các mức giá vô cùng HẤP DẪN. Xem ngay nhé!

Ai cũng biết được những lợi ích của thương mại điện tử trong cuộc sống cũng như xã hội ngày nay. Hiện tại chỉ ngồi ở nhà là bạn có thể mua sắm cũng như book lịch làm đẹp với các mức giá DEAL vô cùng hấp dẫn.

Dưới đây là các đối tác của BEU kèm theo đường dẫn tổng hợp các chương trình ưu đãi cho khách hàng. Kính mời các quý khách theo dõi để giữ cho mình các suất làm đẹp cao cấp với giá tốt nhất.

1.  Hotdeal

HOTDEAL.vn là một sản phẩm trực thuộc Mekong Com – doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử Việt Nam; Là website hàng đầu về cung cấp các phiếu giảm giá nhà hàng, ăn uống, spa làm đẹp, du lịch và các sản phẩm thời trang, gia dụng.

Beu đang giảm giá tới 90% giá dịch vụ, SHOP NOW: https://www.hotdeal.vn/tim-kiem?category=0&q=beu

2.  Adayroi

Adayroi là website thương mại điện tử của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương Mại Tổng hợp VinCommerce, một thành viên của Tập đoàn Vingroup.

Adayroi cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng, từ những hàng hoá giá trị lớn như bất động sản, đến các sản phẩm - dịch vụ phục vụ các nhu cầu thiết thực của cuộc sống hàng ngày như thực phẩm, nhu yếu phẩm, thời trang, du lịch, điện tử, đồ gia dụng,…

SHOP NOW: https://www.adayroi.com/01-buoi-trai-nghiem-dieu-tri-mun-hieu-qua-tai-he-thong-beu-spa-p-2752547

 

3.  Shopee:

Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan.

Ra mắt năm 2015, nền tảng thương mại Shopee được xây dựng và vận hành vững mạnh hỗ trợ người dùng mua sắm trực tuyến với các sản phẩm và dịch vụ vô cùng đa dạng thông qua hệ thống thanh toán trực tuyến an toàn.

Săn Deal Ngay: https://shopee.vn/mall/search?keyword=beu

 

4.  Meete

Meete là ứng dụng miễn phí đến từ Việt Nam. Giúp khách hàng nhận được ưu đãi và tích điểm tại nhiều cửa hàng ăn uống, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, thời trang, giải trí.

Săn deal giá KHỦNG cùng BEU: https://www.meete.co/tim-kiem?q=beu