TÍCH HỢP ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI STAR GYM CLUB

Ngày đăng 12, 06, 2018 Tin tứcChương trình khuyến mại

Gym Star Club có hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Phục vụ tận tình, chu đáo. Không gian rộng rãi.

Sức khoẻ và Hạnh phúc của gia đình bạn là tiêu chí của chúng tôi - Đó cũng mục tiêu, mong muốn mà Star Gym Club gửi đến quý khách hàng. Hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn bạn tập luyện từ những động tác cơ bản đến nâng cao tạo nên sự hào hứng - động lực thúc đẩy mọi người tập luyện đều đặn để đạt được mục tiêu đề ra về sức khỏe và vóc dáng của mình. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, nhiều máy móc hiện đại sẽ là một sự lựa chọn cho mọi người trong việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ làm đẹp, tập luyện uy tín.

Tọa lạc tại khu vực Đường Láng - nơi đông đúc dân cư của khu vực Cầu Giấy, Star Gym rất thuận tiện cho bạn trong việc đi lại, tập luyện.

.

2. CƠ SỞ VẬT CHẤT

– Phòng tập đầu tư máy móc tương đối đầy đủ, hiện đại

3. DỊCH VỤ

– Khách hàng sẽ được HLV chuyên nghiệp tận tình hướng dẫn.

– Tủ để đồ riêng biệt có khoá.

Luyện tập thể dục, thể thao luôn mang lại những hiệu quả tích cực cho cơ thể, giúp đời sống của bạn thêm màu sắc, đầy năng lượng hơn bao giờ hết.

Công ty TNHH Quốc Tế BeU vừa qua đã có sự liên kết, hợp tác cùng phòng tập gym Star dành ưu đãi cho quý khách hàng tham gia trải nghiệm dịch vụ tại phòng tập. Khi khách hàng đến với phòng tập gym, mua và sử dụng thẻ tập của câu lạc bộ trong 3 tháng, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn, giá trị đến từ BeU spa. Combo thẻ tích điểm với nhiều ưu đãi hấp dân, khách hàng sẽ nhận được voucher trị giá lên tới 250.000 đồng, áp dụng trực tiếp tại hệ thống BeU spa, bạn có thể sử dụng voucher ưu đãi này khi đến với các spa của BeU. Chương trình voucher lần này tại áp dụng phù hợp cho mọi đối tượng, cả nam và nữ với mức chi phí hấp dẫn nhất nhằm kích thích tinh thần rèn luyện sức khỏe cho mọi lứa tuổi thanh thiếu niên hiện nay. Bên cạnh đó, trải nghiệm 1 buổi chăm sóc da với mặt nạ hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn cải thiện, chăm sóc cho làn da của mình.

Trải nghiệm vô cùng hấp dẫn bạn vừa có cơ hội tập luyện, lại vừa được chăm sóc da, rèn luyện cơ thể. Một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi đến với phòng Gym Star.