Tất tần tật cách chăm sóc da mùa lạnh

Ngày đăng 31, 01, 2018 Tin tức

Bạn có biết làn da bạn khó tính hơn trong mùa đông hãy lắng nghe chuyên gia Nguyên Khí cho bạn lời khuyên về cách chăm sóc da trong mùa đông để da bạn khỏe và đẹp hơn mỗi ngày.

✅ Lưu ý với nước rửa mặt: 

Vào mùa đông, bạn không nên dùng nước quá nóng để rửa mặt vì như thế sẽ làm tổn thương lớp biểu bì trên da và khiến da bị nứt nẻ nhiều hơn, bạn nên rửa mặt bằng 1 chút nước hơi ấm là được. Lưu ý sử dụng gói rửa mặt nguyên khí ngày 2 lần sáng – tối bạn nhé.

✅ Kem dưỡng ẩm
Khi thời tiết càng trở nên hanh khô, chính vì thế, bạn đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày để tránh tình trạng lão hóa da mặt hoàn hảo, những thành phần có trong kem dưỡng ẩm giúp da mềm mại, độ ẩm ổn định tránh tình trạng khô, nứt nẻ làn da. Bôi kem dưỡng buổi tối là thời gian da trao đổi chất mạnh nhất khiến da bạn hấp thụ dưỡng chất 1 cách tốt nhất mà lại tránh được bụi bẩn.

✅ Kem chống nắng
Không chỉ cần sử dụng trong mùa hè, kem chống nắng cũng là vật dụng cần thiết trong mùa đông. Dưới ánh mặt trời có tác động lên làn da, bạn nên sử dụng kem chống nắng khoảng 30 phút trước khi ra ngoài.

✅ Chăm sóc da tay
Da trên bàn tay mỏng hơn rất nhiều so với các phần khác trên cơ thể bởi đây là nơi có ít tuyến dầu hơn. Chính vì thế, việc giữ cho da luôn đủ độ ẩm nhất là vào dịp hanh khô thật sự rất khó nên việc tay bị ngứa, nứt nẻ là điều dễ hiểu. Vì vậy, bạn nên đeo găng tay khi đi ra ngoài trời lạnh, bôi kem dưỡng ẩm đều đặn và hạn chế tiếp xúc với nước quá lạnh

✅ Đắp mặt nạ
Đắp mặt nạ từ thiên nhiên cũng là cách chăm chút làn da hiệu quả được chị em tin tưởng và sử dụng, những nguyên liệu đắp mặt nạ phổ biến như: sữa chua, lòng đỏ trứng gà, mật ong,… rất tốt cho việc giữ thăng bằng độ ẩm và giúp da luôn trắng mịn trong mùa đông này.Với đắp mặt nguyên khí thành phần là những thảo dược quý hiếm sẽ cung cấp đầy đủ thức ăn cho làn da bạn phát triển khỏe mạnh

✅ Uống đủ nước
Không chỉ riêng mùa hè mùa đông cũng là thời gian bạn cần cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể giúp da ổn định, mịn màng và săn chắc tự nhiên. Rất nhiều người có thói quen không tốt là ngại uống nước vào mùa đông, điều này thật sự là rất rất không tốt.

Đến với BeU Spa, khách hàng không chỉ được thực hiện phương pháp trị mụn hiệu quả mà còn được trải nghiệm không gian thiền định thư thái.

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li