BẤT NGỜ VỚI KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ SẸO LÕM SÂU HOẮM NHƯ "HỐ BOM"

Ngày đăng 25, 11, 2019 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Sẹo lõm là những vết hõm sâu dưới da với những hình dạng và kích thước không giống nhau. Sẹo lõm hình thành do các tổn thương nặng ở phần hạ bì.

Hình ảnh dưới đây là chị Dung - ca điều trị sẹo nặng nhất tại 𝐁𝐄𝐔 𝐒𝐏𝐀 từ trước đến nay. Chị Dung đã chia sẻ với chuyên gia của 𝐁𝐄𝐔 rằng: “Sau quá trình điều trị bệnh, cơ thể tôi còn nhiều độc tố và rối loạn hoocmon nên đã tạo thành những nốt mụn đinh nhọt sưng tấy với đầu mụn rất to”. Chị đưa ra hình ảnh sau khi chữa trị mụn thành công, nhưng để lại nhiều vết sẹo lõm rất sâu và to. Không một loại mỹ phẩm nào có khả năng che phủ. 

“Chị có nhiều vấn đề về da, sẹo rỗ, nám, da sạm,... nhưng cũng chỉ mong chữa được sẹo thôi. Chị cũng đã từng cố gắng chấp nhận việc điều trị có chuyển biến tốt hay xấu hơn cũng còn tùy thuộc vào cơ địa, vì chị cũng đã chạy chữa khắp nơi, ai mách gì cũng thử”. 

 

 

 

Đồng hành cùng 𝐁𝐄𝐔 cả một chặng đường dài và không ít gian nan. Khi được hỏi về cảm nhận, chị Dung không thể giấu được niềm vui và hạnh phúc trên gương mặt: “Thực sự chị đã nghĩ rằng chắc là mình phải chấp nhận “sống chung với lũ” thật. Nhưng bây giờ nhìn da chị xem! Trời ơi! Chị không thể tin được vì chị đã mất bao lâu để tìm đường đi, bao nhiêu cách để chữa trị, tưởng như đã hết hy vọng rồi ấy. Cảm ơn 𝐁𝐄𝐔 thật nhiều vì luôn động viên chị kiên trì để đạt được ước muốn của mình bao lâu nay”.

 
𝓑𝓔𝓤 𝓢𝓟𝓐 một lần nữa chân thành cảm ơn chị và các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn BEU để thực hiện những mong muốn thầm kín nhất của mình!
 
𝐁𝐄𝐔 cùng với sứ mệnh mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả mọi khách hàng, sẽ ngày một lớn mạnh để nuôi dưỡng giá trị cốt lõi: Đặt khách hàng là trung tâm!
 
BEU SPA - CHUỖI SPA THẢO DƯỢC VÀ THIỀN ĐỊNH