TRƯƠNG MỸ VÀ HÀNH TRÌNH LẤY LẠI VẺ ĐẸP THANH XUÂN.

Ngày đăng 02, 05, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Tôi là chuyên viên chăm sóc khách hàng, trước đây da mặt không đều màu, da yếu và đặc biệt mụn nổi rất nhiều. Có một vài khách khi gặp tôi, họ nhìn tôi với ánh mắt ái ngại, khiến tôi mất tự tin. Tôi từng thử rất nhiều cách nhưng đều không hiệu quả.

Mỹ được một người bạn giới thiệu qua BeU Spa để chăm sóc và cải thiện tình trạng da của mình. Khi được giới thiệu qua BeU Spa điều trị phương pháp trị mụn Đông y, sau 2 tháng tuân thủ lời căn dặn của chuyên gia, Mỹ đã hoàn toàn hài lòng và hết mặc cảm, tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người, trong mối quan hệ giao tiếp với khách hàng cũng được cải thiện hơn, hiệu quả công việc theo đó cũng đạt mục tiêu đề ra. 

(Trương Mỹ trong những ngày đầu điều trị)

Qua quá trình thăm khám, chuyên gia BeU xác định tình trạng da của Mỹ là loại da dầu,mỏng, yếu, mụn mọc chi chít tập trung khu vực hai gì má, cằm khá nhiềumụn cấp độ 1. Qua chia sẻ của Mỹ, chúng tôi biết được Mỹ đã qua nhiều lần điều trị tại nhiều nơi khác nhau và có sử dụng nhieuf loại sản phẩm nhưng chỉ được một thời gian sau khi dừng điều trị, mụn lại nổi lên như thường. Trước đây da cuả Mỹ Không bị như vậy, nhưng từ sau khi đi làm, Mỹ sử dụng các loại mỹ phẩm để tươi tăn hơn khi gặp khách hàng. Tù đó, mụn bắt đầu lên nhiều và dày hơn. Đó cũng là nguyên nhân gây hiễm độc do quá trình sử dụng mỹ phẩm, độc tố, bã nhờn và da chết tích tụ lâu ngày trong lỗ chân lông.

Sau khi thăm khám, đội ngũ chuyên gia tại BeU Spa đã dưa ra phác đồ điều trị cho  Trương Mỹ kết hợp 3 liệu pháp:

- Bên trong: Sử dụng cao uống trong để thanh nhiệt, thải độc, cân bằng nội tiết tố và lấy lại sự cân bằng và ổn định của da.

- Bên ngoài: Sử dụng kết hợp giữa bột rửa mặt, đắp mặt nạ thảo dược và lấy nhân mụn bằng kỹ thuật phù hợp.

- Tâm pháp: kết hợp với phương thức thiền, giúp tâm an tịnh, lấy lại tinh thần và năng lượng cho khách hàng.

Trương Mỹ bắt đầu điều trị vào đầu tháng 3. Liệu pháp điều trị của các chuyên gia thực hiện trên da của trị giúp đẩy mụn lên, thải độc. Lúc này sẽ gặp phải tình trạng da đỏ và sưng, da mặt có tình trạng bong một lớp mỏng da chết bên ngoài. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là tình trạng thông thường khi điều trị, da đâng được thải độc và loại bỏ hoàn toàn các chất cặn bã cũng như độc tố trên da, giúp da hồi phục, khỏe hơn.

Trong khoảng 5,6 tuần tiếp theo Da tái tạo láng mịn, hồng hào, sạch mụn, sạch bã nhờn & tế bào chết. Da được thay mới, khỏe mạnh hơn.

(Làn da của chị Mỹ đã được phục hồi sau 1,5 tháng điều trị)

Lưu ý sinh hoạt:

·       Thực hiện liệu trình trị mụn theo chuyên gia đã thăm khám và tư vấn.

·       Kết hợp sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hằng ngày tại nhà.

·       Không dùng mỹ phẩm trong quá trình điều trị. Sau khi điều trị, có thể sử dụng mỹ phẩm, nhưng nên sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, lành tính cho da và chú ý tẩy trang làm sạch da sau khi sử dụng.

·       Tái khám theo lịch hẹn của chuyên gia tại BeU Spa.