CHỊ TRƯƠNG THỦY NÓI GÌ VỀ BEU SPA SAU TRẢI NGHIỆM?

Ngày đăng 05, 04, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Mỗi khách hàng có những trải nghiệm khác nhau khi đến với BeU spa. Hãy phản hồi để giúp BeU phát triển tốt hơn nhé!

Phụ nữ hiện đại với sự độc lập trong công việc và cuộc sống, họ ngày càng muốn hoàn thiện bản thân mình hơn trong mắt mọi người và cải thiện những mối quan hệ xung quanh. Nhan sắc bên ngoài là một trong những yếu tố quan trọng tạo thiện cảm cho người đối diện và khiến bản thân chúng ta thêm tự tin hơn. Từ đó, cuộc giao tiếp cũng sẽ trở lên dễ dàng và thuận lợi hơn.
Spa BeU mang lại cho bạn trải nghiệm khác biệt chưa ở đâu có. Với không gian thiết kế hài hòa, gần gũi, thoang thoảng hương thảo dược cùng âm nhạc thiền định khiến cho ta như tách biệt với sự ồn ào, tấp nập từ thế giới bên ngoài. Bạn sẽ được thư giãn, đắm mình trong không gian ấy.
 
 
(Một góc nhỏ tại BeU Spa)
Chị Trương Thủy đến với BeU để điều trị cải thiện da mặt của mình, chị bị tình trạng mụn thâm, sẹo nhỏ, da mặt sần sùi, không đều màu. Đánh giá qua tình trạng bên ngoài như vậy, các chuyên gia BeU sử dụng máy phân tích da để tìm hiểu kĩ hơn về da của chị đồng thời đưa da liệu tình điều trị phù hợp với làn da cũng như các sản phẩm sử dụng trong quá trình điều trị. 
 
 
(Chị Thủy sau 3 ngày điều trị)
Với thời gian ngắn nhưng điều trị đúng theo lộ trình, sau 3 ngày có thể thấy sự thay đổi từ làn da của chị.
Nghe câu nói của chị Trương Thủy trong những ngày kết thúc liệu trình với BeU khiến chúng tôi thêm vui lây. Chị chia sẻ:“ai cũng khen da chị đẹp hơn, điều trị xong trông trẻ hẳn ra. Trước chị cũng khá lo ngại vì chưa hiểu rõ về BeU, chỉ xem thông tin qua mạng xã hội. Sau tìm hiểu kĩ hơn thấy ở đây có phương pháp điều trị với thảo dược đông y còn có thiền định ổn định hơi thở, chị đăng kí tư vấn thử. Cả không gian và nhân viên trong spa đem lại cảm giác gần gũi, thân thiện khiến đến rồi muốn đến thêm”.
 
 
(Chị Thủy sau 1 tháng điều trị)
Bên cạnh việc giúp khách hàng hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài, BeU còn là địa chỉ tin cậy, uy tín giúp khách hàng thư giãn nhờ phương pháp thiền định điều hòa hơi thở. Thiền được biết có tác dụng rất hiệu quả khiến con người tĩnh tâm, tự tại, lạc quan, không còn những suy nghĩ nhỏ nhen, ích kỷ. Để từ đó bạn dần hoàn thiện mình hơn, hướng thiện, mang lại những điều tốt đẹp cho xã hội.
Nhanh chân qua BeU spa để trải nghiệm và cải thiện cho mình vẻ đẹp bên ngoài bạn nhé!
Liên hệ với hệ thống BeU gần nhất để trải nghiệm và cảm nhận.