BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP THU HẢO CHIA SẺ TỚI CÁC CHỊ EM

Ngày đăng 12, 04, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Là một thợ tóc chuyên nghiệp bởi vậy chị Hạnh tiếp xúc khá nhiều với khách hàng trong một ngày nên chị Hạnh quyết định sẽ cải thiện lại nhan sắc của mình để đẹp hơn, tự tin hơn.

Ai cũng muốn bản thân mình đẹp hơn trong mắt người khác nhất là các chị em phụ nữ. Điều đầu tiên và cũng đóng vai trò quyết định ảnh hưởng đến nhan sắc của bạn đó chính là làn da. Vì nhiều nguyên nhân, da của bạn bị ảnh hưởng và xấu đi theo thời gian nếu bạn không biết chăm sóc nó đúng cách. Da rất dễ chăm sóc những cũng rất dễ bị tổn thương, đặc biệt là da mặt. Phần lớn những người bị mụn đều không nắm rõ được nguyên nhân phát sinh gây ra các vấn đề mụn, cùng với đó không biết cách vệ sinh da mặt khiến cho mụn phát sinh nhiều hơn ảnh hưởng đến giao tiếp trong cuộc sống cũng những các mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Đam mê với làm đẹp, Chị Hảo đầu tư học tập các kiến thức chuyên môn, nghiên cứu chuyên sâu về các phương pháp làm đẹp với tóc để phục vụ mọi người. Hàng ngày chị phải tiếp xúc thường xuyên với các khách hàng của mình nhưng mụn làm trở ngại trong giao tiếp của chị. Nhận được lười khuyên từ cính những vị khách ấy, chị Hảo quyết định dành một chút thời gian, thu xếp công việc để có thể điều trị sạch mụn. Nghe BeU Spa được mọi người nói đến nhiều, chị Hảo để thông thông tin để được nhân viên tư vấn và sắp xếp thời gian gặp mặt. 

(Thu Hảo ngày đầu đến với BeU)

Khuôn mặt chị Hảo có mụn dày hai bên má,cằm và trán ngoài ra còn có nhiều mụn ẩn khu vực chân tóc, lỗ chân lông giãn nở lớn khiến cho nhiều bụi bẩn tích tụ gây ra mụn và các vấn đề trên da mặt. Thông qua các sản phẩm được chiết xuất từ bài thuốc thảo dược của BeU, các kĩ thuật viên tiến hành điều trị và hướng dẫn chị Hảo  những điều cần tránh trong quá trình điều trị, giúp chị loại bỏ hoàn toàn các vấn đề trên da, mang lại cho chị làn da khỏe khoắn.

(Thay đổi sau 2 tháng tại BeU)

Làn da của chị đã được cải thiện rõ rêt, da đều màu hơn, các nốt mụn được loại bỏ hoàn toàn. Chị Thu Hảo vẫn đang tiếp tục liệu trình điều trị khắc phục triệt để gốc rễ, nguyên nhân hình thành mụn.