Có hay không loại mỹ phẩm trị nám triệt để?

Ngày đăng 24, 10, 2019 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Nám luôn là nỗi ám ảnh đối với phái đẹp sau tuổi 30. Thực chất làn da ở tuổi 25 cũng đã dần hình thành những đốm nám nhỏ. Vậy có loại mỹ phẩm nào có thể ngăn chặn quá trình nám hình thành cũng như trị được nám hay không?

Nám là hiện tượng xuất hiện những đốm nâu, nâu nhạt, nâu đen xuất hiện trên khuôn mặt. Nám thường xuất hiện nhiều ở vùng gò má, đuôi mắt, má,… Nám hình thành lấm tấm và phát triển tập trung thành mảng.

Nám tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm cho gương mặt trở nên mất thẩm mỹ, khiến cho các chị em phụ nữ rất tự ti và ngày một kém trẻ trung.

Nguyên nhân hình thành nám

1. Sự gia tăng của các hắc sắc tố melanin dưới da, rối loạn nội tiết tố khi mang thai và trong giai đoạn mãn kinh.

2. Sử dụng thuốc tránh thai, thuốc kháng sinh trong thời gian dài

3. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều là con đường nhanh nhất nám hình thành và phát triển trên da

4. Lạm dụng mỹ phẩm. Việc sử dụng nhiều loại mỹ phẩm cùng một lúc, các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, thành phần không lành tính, kem trộn sẽ gây tích tụ dưới da những độc tố tạo điều kiện cho nám hình thành.

5. Do gen di truyền. Nếu trong gia đình có người bị nám thì khả năng bạn bị nám sẽ rất cao. Theo nghiên cứu, có 20 – 70% số người bị nám là do gen di truyền.

6. Stress quá lâu, ăn uống không lành mạnh, sử dụng các chất kích thích hay sinh hoạt không hợp lý cũng là nguyên nhân khiến nám lan rộng và ăn sâu vào da.

7. Da lão hóa do tuổi tác.

Có 2 dạng nám:

- Nám nông: là nám mới xuất hiện trên da, có màu nâu nhạt, đốm nhỏ và chân chưa ăn sâu. Nếu điều trị sớm thì khả năng khỏi sẽ cao.

- Nám sâu: có màu sậm, trong mảng có đốm đậm, chân nám đã ăn sâu vào lớp trung bì. Đến giai đoạn này, nám rất khó để điều trị triệt để.

Nám rất khó điều trị. Nám nông thì có thể sử dụng các loại mỹ phẩm đặc trị để ức chế sự phát triển và lan rộng. Nám sâu thì phải có liệu pháp điều trị riêng đối với từng tình trạng nám và sức khỏe của da.

Tại BEU SPA luôn sẵn có phác đồ điều trị được xây dựng dựa trên kết cấu của da, cùng chuyên gia tư vấn điều trị nám sao cho phù hợp với từng tình trạng da của khách hàng. Liệu trình trị nám của BEU chắc chắn sẽ giúp các chị em đang gặp vấn đề về nám thấy bất ngờ với những kết quả chúng tôi đã mang lại cho vô số khách hàng đến trước.

Hãy qua BEU để điều trị nám với chi phí hợp lý, hiệu quả, tiết kiệm thời gian nhé!

 

HỆ THỐNG BEU SPA CƠ SỞ TOÀN QUỐC

TP.HCM: Số 57/6 Bàu Cát 8, P 14, Quận Tân Bình, HCM
 Hotline: 093 888 5084 - 0283 606 1368

HÀ NỘI: 248 Thụy Khuê, Hà Nội
 085 669 6969