Top 5 cách đắp mặt nạ chăm sóc da

Ngày đăng 21, 10, 2019 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Nắng, gió, bụi bẩn là tác nhân chính gây nên sự lão hóa da. Nếu không biết cách chăm sóc, thanh xuân của các chị em cũng chỉ giống một cơn mưa rào, vừa đến lại vội vã rời đi. Vậy làm thế nào để chăm sóc da toàn diện và duy trì được sự trẻ trung?

Câu trả lời là: Đắp mặt nạ.

BEU Spa sẽ tiết lộ cho bạn 5 cách đắp mặt nạ cơ bản, dễ làm, dễ kiếm mà lại vô cùng hiệu quả.

Mặt nạ chăm sóc da từ dưa leo

Dưa leo là loại củ mang tính mát, giải nhiệt cực cao, được trích xuất từ thiên nhiên nên rất dễ kiếm, dễ tìm. Hơn nữa, giá thành lại rẻ. Vì vậy, dưa leo đã trở thành một nguyên liệu phổ biến để làm mặt nạ chăm sóc da mặt, trị mụn.

Cách thực hiện: Xay nhuyễn nửa quả dưa chuột, sau đó thoa đều lên vùng da mặt. Để khoảng 20-30 phút, khi lớp mặt nạ dưa leo khô hẳn thì rửa mặt với nước lạnh.

Với cách này, những nốt mụn sẽ “không cánh mà bay” trả lại cho bạn làn da sáng bóng, mịn màng, đầy tự tin và quyến rũ.

Mặt nạ nghệ

Bạn là người sở hữu một làn da mỏng? Bạn luôn bị làm phiền bởi những đốm mụn đáng ghét? Không sao cả, đã có công thức làm đẹp từ “nghệ”

Vì sao lại là “nghệ”? Bởi vì, nghệ chứa nhiều curcumin có tác dụng chống oxy hóa và ngăn viêm nhiễm, chống vi khuẩn cực kỳ hiệu quả.

Cách thực hiện: Xay nhỏ thành bột, trộn với nước sao cho tạo thành một hỗn hợp đặc sệt, không được pha loãng. Khi chuẩn bị xong, rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh rồi mới đắp mặt nạ. Bạn sẽ thấy thành quả sau 20 phút.

Để tăng các hiệu quả khác như trị mụn, xóa mờ vết thâm, nám, ngoài sử dụng nghệ đơn thuần, hãy kết hợp với mật ong và cà phê sữa tươi không đường.

Mặt nạ dầu dừa 

Khác với các nguyên liệu khác, dầu dừa chứa lượng lớn vitamin E nên khả năng chống õi hóa mạnh gấp rất nhiều lần so với các thảo dược thiên nhiên khác. Ngoài thông qua chế độ ăn uống, việc đắp mặt nạ dầu dừa giúp da bạn giữ được độ ẩm, chống lão hóa, tăng độ trắng hồng.

Không những vậy, axit lauric trong dầu dừa nhanh chóng làm lành các vùng da bị tổn thương. 

Cách thực hiện: Làm sạch da, rồi thoa lượng dầu vừa phải lên vùng da đó, duy trì trong khoảng 25 đến 30 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm và sữa rửa mặt chuyên dụng.

Chú ý: Để đạt hiệu quả cao, nên sử dụng vào buổi tối trước khi ngủ.

Mặt nạ dưỡng da giấm táo

Với tác dụng kháng khuẩn, trị mụn trứng cá, làm khít lỗ chân lông và giảm lượng dầu thừa, mặt nạ giấm táo đã được hầu hết các chị em sử dụng.

Cách thực hiện: Trộn đều 3 thìa giấm táo, ⅓ thìa kem Johnson Baby và 1 thìa cafe mật ong. Sau đó đắp lên vùng da cần chăm sóc trong khoảng 15-25 phút. Bạn sẽ thấy ngay hiệu quả sau 1 tháng.

Chú ý: Sử dụng thường xuyên 2 lần/1 tuần

Đắp mặt nạ thảo dược

Hiện nay, chăm sóc da bằng Thảo dược Đông y kết hợp Thiền định đã rất phổ biến, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo, mới mẻ. Sử dụng Đông y trong chăm sóc da đã được sử dụng từ lâu ở các nước phương Đông. 

Beu Spa là địa chỉ tin cậy, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp việc kết hợp và sử dụng các ứng dụng Đông y và thiền định đem đến cho khách hàng một phương pháp làm đẹp hiệu quả, tiết kiệm và bền vững nhất. 

Chỉ với 10 bước trong 75 phút cộng tác với sản phẩm bột thảo dược BEU, bạn đã có ngay một làn da lý tưởng cho những cuộc đi chơi, hẹn hò, công việc… một cách đầy tự tin.

 

Còn rất nhiều cách đắp mặt nạ khác đem lại hiệu quả nhanh, dễ thực hiện và tiết kiệm thời gian. Hãy theo dõi BEU Spa để được khám phá thêm nhiều phương pháp hay - độc - lạ nhé! BEU Spa đang có sự kiện khuyến mại tháng, hãy nhanh tay đăng ký để được hưởng những phần quà lớn nhất.