BEU MANG LẠI GIẢI PHÁP TRỊ MỤN, SẸO,,... CHO CẢ NAM VÀ NỮ

Ngày đăng 24, 05, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Anh Hoàng Long khá ngại ngần khi đến spa điều trị mụn, mặc dù biết tình trạng mụn, sẹo của mình khá nặng. Nhận được sự thuyết phục từ bạn bè, sau nhiều lần tìm hiểu anh quyết tâm đến BeU tân trạng lại nhan sắc cho mình.

Ai cũng mong muốn có làn da đẹp mịn màng, có gương mặt rạng rỡ để tự tin giao tiếp với mọi người và mang lại hiệu quả trong công việc. Nhưng phải ở trong hoàn cảnh thì mới hiểu hết được, anh Hoàng Long bị mụn mọc liên miên, anh đã dành rất nhiều thời gian, tốn rất nhiều hy vọng để chữa trị nhưng không thấy đỡ. Mụn mủ, viêm, đỏ, các cục mụn có chân rất sâu, gây đau và còn khiến anh thiếu tự tin, ngại ngùng vì những ánh nhìn ái ngại từ mọi người. Mong muốn duy nhất của khách hàng là làn da khỏi mụn, không bị tái phát để anh có thể tự tin hơn, thoải mái khi đối diện với mọi người hằng ngày mà có thể tự tin.

(Tình trạng ban đầu của anh Long)

Khách hàng của BeU phần lớn được người thân, bạn bè đã có sự trải nghiệm giới thiệu lại. Đó là thông tin và phản hồi tốt để BeU cố gắng hơn trong việc mang lại dịch vụ, cung cấp thông tin thỏa mãn khách hàng. ANh Long cũng vậy, anh được cô bạn đồng nghiệp tư vấn đền với BeU. Qua nhiều lần khuyên thì anh mới có đủ can đảm để đến spa chăm sóc và làm đẹp vì vẫn vốn giữ thói quen việc chăm sóc da vốn chỉ dành cho chị em phụ nữ là chính, mình là đàn ông không đến mấy chỗ đó.

 Anh Hoàng Long hiện mới tiếp nhận điều trị mụn tại BeU Spa. Sau quá trình thăm khám và tư vấn, các chuyên gia của BeU khẳng định sẽ giúp anh sở hữu làn da khỏe mạnh, mịn màng, thoát khỏi những nỗi lo lắng, tự ti vì mụn.

Với tình trạng mụn của anh Hoàng Long, chuyên gia Đông y Bá Tuyên cho biết: “Trong việc điều trị mụn của anh Long, cần ngăn những đợt mụn mới tiếp tục phát. Những vết sẹo, ổ viêm quanh mụn tập trung khu vực má dưới và trán do mụn gây ra cần được chữa lành, cải thiện theo từng buổi của liệu trình”.

Anh được kê phác đồ điều trị riêng biệt và phù hợp với làn da của mình. Kết hợp điều trị mụn, trị sẹo mụn bằng thảo dược Đông y và phương pháp phi kim tái tạo tế bào gốc nhằm trị tận gốc mụn và cải thiện tình trạng sẹo.

(Tình trạng ban đầu của anh Long)

Cùng đón chờ những hình ảnh thay lớp áo mới cho làn da mụn nặng,viêm, đau của anh Hoàng Long từ BeU Spa nhé!