HỒNG ANH - DA LÁNG MỊN, SẠCH MỤN VỚI BÍ QUYẾT AN TOÀN, TỰ NHIÊN

Ngày đăng 13, 06, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

BeU đã được hàng nghìn khách hàng tin dùng và lựa chọn là địa chỉ tin cậy, uy tín để gửi gắm nhan sắc của mình

Như bao người con gái khác, Hồng Anh cũng mong muốn mình có một làn da được sáng bóng và sạch nhưng chị lại gặp phải tình trạng mụn thường xuyên, tuy không nhiều nhưng mụn khá lớn khiến cô rất chán nản. Chị chia sẻ: "mụn của mình lên không nhiều chỉ tập trung bên má và một chút trên trán khiến mình khá khó chịu, hết mụn cũ mụn mới lại mọc lên, đã có sử dụng các loại thuốc uống và sản phẩm điều trị cũng như dưỡng da nhưng được một thời gian thôi, khi ngừng sử dụng, mụn lại tiếp tục tái phát , mình sợ mụn lên nhiều hơn lên cũng không dám trang điểm khi đi ra ngoài và cũng chỉ sử dụng nước để chăm sóc da cho sạch, tình cơ một lần lướt mạng, mình đọc được thông tin trải nghiệm miễn phí nhân dịp khai trương của hệ thông spa của BeU, vì vậy mình muốn đi thử."

(Hồng Anh lần đầu đến BeU)

Mình đăng kí thông tin qua trang fanpage của hệ thống BeU, và nhận được cuộc gọi tư vấn và sắp xếp lịch từ chăm sóc khách hàng của BeU. Cảm nhận của mình ban đầu thấy khá chuyên nghiệp vì mình chỉ đăng kí trải nghiệm miễn phí nhưng cũng được gọi và tư vấn khá nhiệt tình, mình được bạn xếp lịch vào thời gian rảnh đẻ mình có thể đi.

Trải nghiệm miễn phí những cảm nhận của mình thấy khá hài lòng, da mặt làm xong cũng thấy mát, thông thoáng, chuyên viên của BeU đưa ra lời khuyên cho mình về tình trạng da mình đang gặp phải và hướng dẫn mình cách chăm sóc da mặt phù hợp với tình trạng của làn da. Sự nhiệt tình và thân thiện của BeU khiến mình tin tưởng. Mình quyết định gửi gắm khuôn mặt mình nhờ sự trợ giúp của các chuyên gia.

Qua những thăm khám ban đầu, chuyên gia BeU nhận định tình trạng da mụn của chị Hồng Anh do nội tiết cơ thể gây nên, bên cạnh đó các khói bụi, bụi bẩn từ bên ngoài tác động lên da của chị khiến lỗ chân lông bị bít tắc, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, lâu dần sẽ dẫn đến các ổ viêm. Từ đó, chuyên gia BeU xác định lộ trình điều trị và thời gian cũng như đưa ra những lời khuyên dành cho chị Anh trong quá trình điều trị.

(Da của chị Hồng Anh sau tháng đầu điều trị)

Liệu trình của trị được các chuyên giá đưa ra vào khoảng 2 tháng điều trị, nhưng trong tháng đầu tiên đã có thể nhận thấy sự tahy đổi đáng kể trên khuôn mặt, mụn hầu như đã hết, da sáng và đều màu hơn.

Bạn đang có vấn đề về mụn, mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc. Mụn ảnh hưởng tới cuộc sống, tâm sinh lý của bạn, mụn làm phiền bạn,..v/v và bạn đang muốn trị mụn hiệu quả, lấy lại làn da sáng bóng, lấy lại phong độ của bạn.

Phương pháp của BEU là sử dụng các thảo được tự nhiên thông qua các bài thuốc bí truyền của đông y đã được nghiên cứu và thử nghiệm thành công trong việc chữa trị các loại mụn khác nhau. BEU không chỉ dùng thảo được mà còn kết hợp với phương pháp điều hoà hơi thở theo tâm pháp thiền định của người Tây Tạng. Giúp cân bằng khí huyết, điều hoà cơ thể, giảm stress và tái tạo lại năng lượng trong cơ thể.