BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP ĐỘC ĐÁO TỪ CÁC LOẠI THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN

Ngày đăng 03, 03, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Mụn là vấn đề về tình trạng không được khỏe của da mặt khiến bạn rất đau đầu. Bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn khắc phục tình trạng này từ các thảo dược tự nhiên có ngay trong căn bếp nhà mình thật đơn giản !!!

 
1. Cần tây
 
Mụn đầu đen hình thành trên mặt là do sự viêm nhiễm của da. Tinh dầu và vitamin trong cần tây giúp diệt khuẩn, làm se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Dùng 1g rau cần tây ép lấy nước trộn với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa nước cốt chanh tạo thành một dạng mặt nạ để đắp lên vùng có mụn đầu đen trên mặt. Để trong vòng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt. Công thức trị mụn này sẽ cho bạn hiệu quả ngay trong lần dùng đầu tiên sử dụng.
 
Không chỉ dùng các loại mặt nạ trực tiếp, chế độ ăn uống hợp lý cũng giúp bạn điều trị mụn và làm đẹp da rất hiệu quả. Bạn có thể chế biến cho mình một ly nước ép từ 1 nhánh cần tây, 1 quả cà chua, 1 quả lê và một chút nước cốt chanh. Uống đều đặn mỗi ngày những nốt mụn trứng cá sẽ biến mất, trả lại cho bạn làn da sáng đẹp.
 
 
( Trị mụn đơn giản từ cần tây)
 

2. Bạc hà

Với bạn gái sở hữu làn da nhờn thì việc dùng bông gòn thấm nước bạc hà vào mỗi buổi tối trong vòng 45 phút sẽ mang lại một hiệu quả bất ngờ. Bởi nước bạc hà không chỉ làm làn da bớt bóng nhờn mà còn trị mụn, ngăn ngừa da khô. Nước bạc hà được làm từ những lá bạc hà tươi, nghiền nhỏ, vắt lấy nước

Những vùng da khác có nhiều chất nhờn như lưng cũng thường bị mụn. Bạn hãy bỏ một nắm lá bạc hà hoặc tinh dầu bạc hà vào bồn tắm nước nóng và massage nhẹ nhàng. Bạn sẽ tẩy được chất nhờn đồng thời giúp trị mụn trứng cá hiệu quả.

(Bạc hà trị mụn hiệu quả)

3.  Lô hội (nha đam)

Đây là nguyên liệu phổ biến có thể tự trồng hoặc mua trong các siêu thị. Bạn chỉ cần rửa sạch, bỏ gai và thoa trực tiếp lên vùng da mụn 2 lần/ngày. Lô hội giúp giảm tình trạng khô da và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Với các phương pháp trị mụn bọc, mụn cám, mụn nhọt… hiệu quả từ lô hội, bạn nên chăm chỉ thực hiện và làm theo đúng hướng dẫn nhất định bạn sẽ đạt được kết quả cao sau một thời gian sử dụng. Cách trị mụn bằng lô hội này được rất nhiều người yêu thích, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng thực hiện để sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên.

(Làm đẹp bằng nha đam được ưa chuộng)

4. Trà xanh

Nếu làn da của bạn thường xuyên bị các đốm mụn ghé thăm, nhất là mụn trứng cá, thì trà xanh chính là vị cứu tinh của bạn. Nó tác động lên đốm mụn giúp mau gom lại cồi và ngăn ngừa sự viêm nhiễm. Thậm chí, nếu da bị sẹo hay vết thương do mụn, trà xanh có thể làm lành nhanh chóng. Cách làm như sau: Lấy 100g trà xanh rửa sạch rồi để ráo. Sau đó giã nát lá chè ra, lấy nước cốt bôi lên nốt mụn đó. Tinh chất trong trà xanh có tính kháng viêm tốt sẽ giúp cho mụn nhanh xẹp và tiêu đi.

(Một công dụng khác của trà xanh)

5. Dưa chuột

Mặt lạ dưa chuột không còn quá xa lạ với phái đẹp. Bạn chỉ cần cắt dưa chuột thành những lát mỏng rồi đắp chúng lên mặt (cũng có thể đắp lên mắt để xoa dịu mệt mỏi) trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước. Hoặc bạn có thể dùng nước ép dưa chuột để thoa lên mặt mỗi ngày từ 1 – 2 lần (sau khi đã làm sạch mặt). Cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất từ dưa chuột này không những giúp làm sạch mụn mà còn se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn quay trở lại nữa đó!

(Dưa chuột làm đẹp da)

6. Chanh

Chanh có tính sát khuẩn, giảm sưng tấy, nhiễm trùng da và làm da nhanh tái tạo do đó có tác dụng trị mụn bọc rất tốt. Để có thể trị mụn bọc bằng chanh bạn có thể thực hiện đắp mặt nạ trị mụn từ chanh đơn giản sau: Vắt lấy nước cốt chanh rồi trộn với nửa hộp sữa chua không đường và đắp lên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước.

(Chanh trị mụn)

7. Mướp đắng 

Mướp đắng mang tính hàn, vị đắng, thanh nhiệt giải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có tác dụng rất tốt trong điều hỗ trợ trị mụn cho phái đẹp ở thời kỳ thanh xuân. Trong mướp đắng có chứa nhiều vitamin và nước, bổ sung độ ẩm và tái tạo làn da giúp làm dịu da, giảm sưng tấy, loại bỏ lớp da chết giúp sáng da và tăng cường độ mềm mịn cho làn da. 

Chỉ với một quả mướp đắng mang lại cho bạn cách làm đẹp hiệu quả, an toàn  mướp đắng rửa sạch, bổ ngang lọc bỏ phần hạt bên trong. Tiếp đó, cắt thành những lát mỏng, bỏ vào tủ lạnh. Bạn đắp những lát lát mướp đắng lên da mặt bị mụn vào mỗi buổi tối, thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Mỗi tuần 2 lần như vậy bạn sẽ nhanh chóng nhận được hiệu quả tích cực. 

(Sạch mụn với mướp đăng)

Các phương pháp trị mụn từ thiên nhiên mang lại hiệu quả an toàn và không gây hại cho da. Tuy nhiên, chúng chưa thể trị tận gốc về tình trạng mụn của bạn. BEU tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm trị mụn đảm bảo hiệu quả, trả lại cho bạn làn da mơ ước.

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li