Cách làm hết mụn bọc hiệu quả nhất 2017

Ngày đăng 20, 06, 2017 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Cách làm hết mụn bọc là điều mà ai cũng quan tâm tìm kiếm, mong muốn nhanh chóng loại bỏ. Song thực tế, không phải phương pháp trị mụn nào cũng mang lại hiệu quả và an toàn cho da. Để có làn da mịn đẹp, vĩnh biệt mụn bọc, hãy áp dụng cách làm hết mụn bọc

Mụn bọc là loại mụn nguy hiểm. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến bạn gái mất tự tin khi giao tiếp mà còn gây đau rát, khó chịu.

 

Nguyên nhân gây ra mụn bọc

 

Để tìm cách làm hết mụn bọc dứt điểm, bạn cần biết được những nguyên nhân nào khiến mụn mọc nhiều. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn bọc, nhưng các chuyên gia da liễu và chuyên gia Đông y của BeU Spa đã chỉ ra nguyên nhân mụn hình thành là do:

  • Tình trạng viêm lỗ chân lông, lượng bã nhờn tiết ra nhiều gây tắc nghẽn.
  • Vi khuẩn sinh sôi và phát triển tại nang lông, tại nơi có nhiều dầu nhờn, hình thành mụn bọc trên bề mặt da.
  • Bụi bẩn, tế bào da chết lâu ngày khiến nang lông bị bít, hình thành ổ mụn.
  • Và một số yếu tố tác động khiến tình trạng mụn bọc nặng thêm: lạm dụng mỹ phẩm, sử dụng sản phẩm chăm sóc da sai cách, rối loạn nội tiết, ăn quá nhiều thực phẩm dầu mỡ, tinh thần căng thẳng kéo dài…

Chỉ khi loại bỏ được các nguyên nhân gây mụn bọc ở trên mới có thể khôi phục làn da khoẻ mạnh, ngăn ngừa mụn tái phát.

 

cach-lam-het-mun-boc-beu-spa.jpg

Cách làm hết mụn bọc: Loại bỏ các nguyên nhân gây mụn

 

 

Cơ chế trị mụn bọc cho hiệu quả cao

 

Theo các chuyên gia da liễu, trị mụn bọc hiệu quả là phá vỡ được nhân mụn nằm bên trong da, làm sạch bề mặt da (loại bỏ tế bào chết, làm lỗ chân lông thông thoáng, diệt trừ vi khuẩn) đồng thời phải cân bằng lại nội tiết từ bên trong cơ thể.

 

Đó chính là lí do vì sao các cách làm hết mụn bọc từ tự nhiên hoặc mỹ phẩm không mang lại kết quả như ý muốn. Những cách này có tác dụng làm sạch da, diệt khuẩn nhưng không có tác động sâu để loại bỏ nhân mụn cũng như không cân bằng lại nội tiết của người bị mụn. Do đó, mụn vẫn có khả năng quay lại, tình trạng thậm chí còn nghiêm trọng hơn trước. Đòi hỏi phải áp dụng trong một thời gian dài và hiệu quả còn “tuỳ thuộc” vào cơ địa của mỗi người.

 

cach-lam-het-mun-boc-tu-tu-nhien.jpg

Các cách làm hết mụn bọc từ tự nhiên không loại bỏ tận gốc được nhân mụn

 

Hé lộ cách làm hết mụn bọc hiệu quả nhất 2017

 

Hiện nay, BeU Spa có phương pháp trị mụn Tây Tạng với cơ chế trị mụn bọc tận gốc, ngăn ngừa mụn quay lại được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Đây là cách làm hết mụn bọc được kiểm định và chứng nhận an toàn và hiệu quả.

cach-lam-het-mun-boc-da-cang-min.jpg

Chọn cách làm hết mụn bọc tại BeU Spa, chọn trị mụn tận gốc, an toàn cho làn da trắng mịn

 

Phương pháp trị mụn bọc của BeU Spa: Kết hợp sử dụng các loại thảo dược quý cùng phương pháp thiền định:

 

  • Đẩy nhân mụn bọc ra khỏi bề mặt da.
  • Ức chế và kiểm soát tuyến bã nhờn trên da, ngăn ngừa mụn hình thành.
  • Làm sạch da, loại bỏ dầu nhờn, tế bào chết, diệt khuẩn cho da nhờ các sản phẩm chăm sóc: bột rửa mặt, nước bôi thay da. Tất cả các sản phẩm đều có nguyên liệu 100% là thảo dược tự nhiên có thành phần phù hợp với từng loại da.
  • Cung cấp dưỡng chất cho da: bột đắp mặt, gel dưỡng, serum…giúp phục hồi da, tái tạo tế bào da mới, giải độc và làm mịn da.
  • Cân bằng nội tiết từ bên trong, bài tiết các độc tố ra ngoài cơ thể, nhờ đó mụn “không đường lui”.
  • Thời gian điều trị ngắn nhờ giải quyết đồng thời các nguyên nhân hình thành mụn bọc.
  • Tiết kiệm chi phí so với các biện pháp chăm sóc da bằng hoá chất trên thị trường khi mụn bọc hết tạm thời, mọc lại.
  • An toàn tuyệt đối cho da: Với tình trạng mụn và tính chất da riêng biệt, bạn được các chuyên gia Đông y và chuyên gia da liễu của BeU trực tiếp thăm khám, xác định liệu trình và sản phẩm phù hợp nhất với làn da bạn.

 

Trên đây là cách làm hết mụn bọc nhanh nhất, cho hiệu quả 100%. Nếu bạn còn băn khoăn có thể liên hệ Hotline 0866.574.888 hoặc đến trực tiếp BeU Spa để được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và thăm khám cụ thể.