Da láng mịn và hết mụn nhờ bột trà xanh

Ngày đăng 21, 06, 2017 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Bột trà xanh chứa hàm lượng cao chất chống Oxy hoá, cùng các loại vitamin A, C, E có tác dụng bổ sung dưỡng chất, tái tạo tế bào da, xoá tan nỗi lo về mụn. Bạn gái muốn có làn dan láng mịn, hãy bỏ túi 3 cách làm hết mụn từ bột trà xanh dưới đây nhé.

Mặt nạ bột trà xanh và giấm táo trị mụn

cach-lam-het-mun-bot-tra-xanh-giam-tao.jpg

Cách làm hết mụn: kết hợp bột trà xanh, giấm táo

 

Giấm táo là nguyên liệu quen thuộc thường được nhắc đến trong các cách làm hết mụn. Nhờ thành phần có các chất khử trùng tự nhiên, giấm táo kết hợp bột trà xanh cho hỗn hợp mặt nạ trị mụn, mờ thâm. Với bạn gái có làn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu, mặt nạ này giúp hút bớt lượng dầu thừa, se khít lỗ chân lông ngăn chặn mụn phát triển. Chỉ cần thường xuyên đắp mặt nạ bột trà xanh giấm táo, các nốt mụn sẽ không làm phiền bạn nữa.

 

Nguyên liệu chuẩn bị:

3 thìa cà phê bột trà xanh + 1 thìa cà phê giấm táo

Trộn thành hỗn hợp sệt, cho thêm chút nước. Rửa mặt rồi đắp mặt nạ trong khoảng thời gian 15 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm. Để cách làm hết mụn này có hiệu quả nhanh chóng, nên áp dụng công thức này 2-3 lần/tuần.

 

Mặt nạ bột trà xanh sữa chua không đường

 

Bột trà xanh tuy chỉ  là loại nguyên liệu dân gian quan thuộc, nhưng đã được khoa học chứng minh mang công dụng trị mụn cho da. Chất tanin trong trà xanh làm se lại các vùng mụn hoặc bị sưng mọng. Cùng với người bạn lành tính bột trà xanh, sữa chua cũng là một loại “mỹ phẩm” rẻ tiền tốt cho mọi loại da, đặc biệt với các làn da nhạy cảm.

 

Cách làm hết mụn thứ 2 từ bột trà xanh này giúp làm sạch da, nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh và dưỡng da sáng hơn.

Nguyên liệu: 3 thìa cà phê bột trà xanh + nửa hộp sữa chua không đường.

Trộn chung 2 nguyên liệu này rồi đắp mặt trong 20 phút. Nên thực hiện cách làm trị mụn này 2-3 lần/tuần.

cach-lam-het-mun-bot-tra-xanh-sua-chua.jpg

Cách làm hết mụn, sáng da: kết hợp bột trà xanh và sữa chua không đường

 

Cách làm hết mụn cám từ bột trà xanh và lòng trắng trứng

 

Với những bạn bị mụn cám hoặc mụn đầu đen thì mặt nạ bột trà xanh và lòng trắng trứng là cách làm hết mụn từ tự nhiên hiệu quả. Lòng trắng trứng gà giàu protein, potassium giúp hàn gắn các tế bào da bị tổn thương, loại bỏ vi khuẩn và độc tố gây mụn, giữ ẩm cho da. Cộng hưởng tác dụng từ bột trà xanh và lòng trắng trứng giúp làn da bạn khoẻ đẹp ít khuyết điểm hơn.

 

Cách làm: chuẩn bị 3 thìa cà phê bột trà xanh, 1 lòng trắng trứng gà.

Cho hỗn hợp này vào bát, đánh bông lên. Rửa mặt sạch, đắp mặt lúc da còn ẩm. Đợi khoảng 20 phút khi mặt nạ se lại thì rửa mặt. Chăm chỉ áp dụng mặt nạ này 2-3 lần/tuần mụn cám và mụn đầu đen sẽ dần biến mất.

 

cach-lam-het-mun-bot-tra-xanh-long-trang-trung.jpg

Cách làm hết mụn cám, mụn đầu đen: Kết hợp bột trà xanh, lòng trắng trứng

 

cách làm hết mụn tiện dụng tuy nhiên nhiều bạn gái khi mua phải bột trà xanh kém chất lượng hoặc bị pha tạp khiến da nhiễm khuẩn dẫn đến tình trạng mụn nặng hơn. Cùng với đó là cách chăm sóc da khi ra ngoài chưa đúng khiến da bị bắt nắng, sạm hơn sau khi đắp mặt trà xanh.

 

Cách làm hết mụn nhờ bột thảo dược đắp mặt tại BeU Spa

 

Chuyên về chăm sóc da và trị mụn bằng phương pháp Đông y, BeU Spa thấu hiểu nhu cầu của bạn gái mong muốn có những sản phẩm chăm sóc da, trị mụn an toàn, lành tính. BeU mang đến sản phẩm bột thảo dược đắp mặt trị các loại mụn kể cả mụn cứng đầu như mụn u, mụn bọc. Không chỉ là thành phần đơn thuần như bột trà xanh theo bài viết gợi ý, bột thảo dược đắp mặt trị mụn của BeU Spa có thành phần 100% các loại thảo dược quý:  hoàng liên, đương quy, đình lịch tử, thiên hoa phấn, vàng đằng và kim ngân hóa. Không chỉ đặc trị các loại mụn mà còn có tác dụng tiêu viêm do mụn, diệt khuẩn gây mụn và kiềm dầu cho bạn gái Việt với làn da nhiều dầu.

 

bot-thao-duoc-dap-mat.JPG

Bột thảo dược đắp mặt với nguyên liệu 100% thảo dược quý là cách làm hết mụn hiệu quả, an toàn cho da

 

Các bạn gái đã sử dụng sản phẩm bột thảo dược trị mụn của BeU Spa đều rất hài lòng vì hiệu quả mang lại. Sau khi hết mụn, các thành phần của bột rửa mặt còn tác động giúp làm mát da, tăng cường tuần hoàn cho da luôn mịn màng.

 

Chúc tất cả các bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn đẹp! Mọi băn khoăn về phương pháp trị mụn, hoặc muốn tìm hiểu kỹ hơn cách dùng bột thảo dược đắp mặt cho làn da của mình, đừng quên liên hệ với các chuyên gia Đông y và chuyên gia da liễu của BeU Spa để được tư vấn tận tình nhé.