ĐẨY MỤN TRÁNH XA TUỔI DẬY THÌ NHỜ BÍ QUYẾT ĐỘC ĐÁO CỦA BẢO TRANG

Ngày đăng 09, 03, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Các vấn đề về da mặt ở tuổi dậy thì gây khó khăn cho cả nam và nữ. Bảo trang đã có bí quyết để mình có thể trải qua giai đoạn này một cách vui vẻ và không phải phiền muộn về các vấn đề tác hại mà mụn gây ra.

 
Bạn mất tự tin trong khi giao tiếp vì mụn? Bạn đã thử rất nhiều cách nhưng mụn vẫn không hề giảm mà còn tồi tệ hơn? Bạn đang tìm kiếm một một giải pháp điều trị tận gốc?… Bạn đã đến đúng nơi rồi, sản phẩm của BeU được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên kết hợp với các thảo dược quý có nguồn gốc từ Tây Tạng (nơi xuất phát của nhiều loại thảo dược quý) với tác dụng trị mụn, sẹo, nám, tàn nhang an toàn cho da….
 
Mụn ở tuổi dậy thì là vấn đề phổ biến hầu hết mọi người đều gặp phải. Nó có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống sinh hoạt của mọi người. Nó là vấn đề đau đầu mà ai cũng muốn tránh. Mụn khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp với người khác, tạo khoảng cách vô hình trong tiềm thức. Đối với nhóm tuổi dậy thì thường dễ dàng chuẩn đoán nguyên nhân gây nên mụn, bởi khi bước vào tuổi dậy thì, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi, kích thích tuyến bã nhờn tiết ra nhiều dầu, thường là để bảo vệ da, nhưng khi dầu nhờn trộn lẫn với tế bào da chết gây bít lỗ chân lông, cộng với vi khuẩn thường trú trên bề mặt da, từ đó sẽ hình thành nhân mụn.
Cũng như  trong giai đoạn này, kiến thức chăm sóc da chưa nhiều nên có những sai lệch trong chăm sóc da nên dẫn tới tổn thương da gây nên mụn trứng cá. Trong sinh hoạt hàng ngày, những yếu tố khác như khí hậu, thời tiết, môi trường, mỹ phẩm, stress sẽ làm cho nhân mụn phát triển nhanh chóng và trở nên trầm trọng hơn.
 
 
 
(Mụn gây nhiều vấn đề cho tuổi dậy thì)
 
Ai cũng phải tự tin dám thử mới tìm cho mình được phương pháp chữa trị các vấn đề về da hiệu quả. Bảo Trang đến với BeU vì muốn cải thiện tình trạng da mụn của mình, em đang trong lứa tuổi dậy thì, các nốt mụn mới phát triển, sớm khắc phục nguyên nhân ban đầu thì sau sẽ dễ dàng triệt tiêu các vấn đề về mụn và hậu quả mà mụn để lại trên da mặt hơn.
 
 
(Bảo trang ngày đầu đến với BeU spa)
 
Qua thăm khám và gặp gỡ với các bác sĩ da liễu của BeU, Trang được soi da và nghe tư vấn, phân tích cũng như lời khuyên các bác sĩ dành cho tình trạng da mặt của mình. Da của em khá sáng, lỗ chân lông trên mặt không quá to nhưng gặp phải tình trạng mụn nhỏ li ti khu vực gò má và nhiều mụn ẩn khu vực trán. Mụn thuộc loại mụn cơ bản, từ cơ sở đó BeU đưa ra tiến trình điều trị hiệu quả và phù hợp với làn da của Bảo Trang.
 
 
 
 
(Da mặt của Trang sau 3 tuần đến với spa)
 
Tình trạng mụn trên mặt được cải thiện, do mới bước đầu có mụn nên tình trạng của em không quá phức tập các bác sĩ và chuyên viên của spa từ đó cũng dễ dàng hơn trong việc hỗ trợ và điều trị cho da của em. Mụn ẩn đã được loại bỏ, hai khu vực bên gò má cũng thuyên giảm mang lại làn da sáng đều màu, đầy sức sống cho Trang.
Khắc phục sớm các vấn đề về da mặt nhất là mụn ở lứa tuổi dậy thì giúp các bạn trẻ tự tin hơn. Các hậu quả xấu gây tổn thại, giảm tuổi của da từ đó được loại bỏ. 
Các bạn trẻ hãy đến với BeU để BeU mang lại cho các bạn làn da đẹp và sự tự tin hơn trong cuộc sống.