DƯỢC LIỆU TRỊ MỤN TỰ NHIÊN - GIẢI PHÁP CHO LÀN DA CỦA BẠN

Ngày đăng 14, 05, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Cuộc sống quanh ta có nhiều dược liệu quý tốt cho việc chăm sóc da mà bạn chưa biết, sau đây BeU xin chia sẻ một số dược liệu dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày.

Da đẹp, da khỏe sáng mịn luôn làm cho bạn tự tin khi bất cứ ở đâu. Nhiều người ngại ngùng với khuôn mặt nhiều mụn vậy làm cách nào để bạn có thể xóa bỏ những vết mụn mà không lo đến mất an toàn.

 

  1. Nghệ

Nghệ được dùng phổ biến trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Nghệ tươi có hàng nghìn lợi ích sức khỏe đặc biệt là mặt nạ nghệ có tác dụng trị mụn trứng cá, giảm thâm, làm da mịn màng và sáng đẹp.

Cách làm:

Nghệ tươi xay nhuyễn kết hợp với mật ong và sữa tươi không đường.Vệ sinh làn da của bạn sạch sẽ và dùng hỗn hợp trên thoa đều lên mặt, giữ trong 15-20 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

 

 

(Nghệ giúp đẹp da và phòng ngừa nhiều bệnh)

 

Duy trì một tuần từ 2-3 lần sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng mịn.

 

2.Cà rốt

Nước ép từ cà rốt là giải pháp trị liệu tốt cho nếu ai muốn xóa bỏ những vết sẹo,đặc biết trong thành phần nước ép cà rốt rất giàu Kali. Đồng thời vitamin A trong cà rốt giúp tái tạo da nhanh chóng.

 

3.Dầu trà xanh

Tinh dầu trà xanh điều trị mụn hiệu quả và được sử dụng khá phổ biến bởi tính kháng khuẩn và làm sáng da của loại dược liệu này.

 

 

(Trà xanh có tác dụng làm đẹp)

 

Bạn chỉ cần sử dụng dầu trà xanh vừa đủ trên mặt chỉ sau 1-2 tuần làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

 

4. Dầu hoa tầm xuân

 

Dầu hoa tầm xuân là một loại dược liệu rất tốt nhưng lại ít ai biết đến nó.Không chỉ được là một loài hoa đẹp bên ngoài mà từ bên trong loài hoa này mang lại công dụng rất tốt đối với làn da. Chứa đến 80% thành phần là các loại axit béo có lợi như omega 3-6-9 loại tinh dầu dưỡng này có khả năng nuôi dưỡng làn da ẩm ướt, kích thích sản xuất collagen.

Cách làm: Lấy một lượng vừa đủ tinh dầu hoa tầm xuân thoa lên da mặt mát xa nhẹ nhàng để tinh dầu thấm vào da sau 30 phút dùng bông tẩy trang hoặc nước làm sạch phần còn lại trên da.

Để nâng cao hiệu quả nên dùng từ 2-3 lần/tuần, tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp. Các phương pháp trên đòi hỏi nhiều thời gian thực hiện và bạn phải kiên trì để thu được kết quả tốt nhất.

Tại BeU spa, chúng tôi cung cấp các giải pháp hiệu quả trong điều trị các vấn đề của da, mang lại cho bạn làn da khỏe khoắn, trẻ trung, đầy sức sống, giúp loại bỏ hoàn toàn mụn, sẹo,.. để bạn có thể tự tin hơn.Bột thảo dược rửa mặt BeU giúp bạn ngăn ngừa mụn hiệu quả, loại bỏ độc tố, bã nhờn trên da, giúp da mặt cuat bạn sạch, thông thoáng hơn, thu nhỏ lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da sạch khỏe

(Bột thảo dược rửa mặt giúp laoij bot bụi bẩn, độc tố )