HÓT HÒN HỌT VỚI SPA SẮP KHAI TRƯƠNG CỦA BEU!!!

Ngày đăng 08, 03, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Tiếp nối thành công của cơ sở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, BeU triển khai tiếp theo chương trình nhượng quyền mở rộng hệ thống spa chăm sóc sắc đẹp bằng phương pháp thiền định kết hợp các loại thảo dược có nguồn gốc từ Tây Tạng.

Bạn đang băn khoăn không biết tìm kiếm địa chỉ tin cậy nào để gửi gắm làn da của mình? Trên thị trường có quá nhiều luồng thông tin khác nhau mà bạn không thể xác thực. Hãy để BeU mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời với trải nghiệm MIỄN PHÍ chăm sóc da mặt có 1 không 2.
Tưng bừng chào mừng ngày khai trương spa tiếp theo trong hệ thống spa uy tín của BeU, chúng tôi dành tặng bạn chương trình khuyến mại lớn.
- Soi da và tư vấn cách chăm sóc da MIỄN PHÍ với máy phân tích da hiện đại. Bạn sẽ biết được tình trạng mà mình đang gặp phải và nhận được sự tư vấn, phân tích, lời khuyên bổ ích từ các chuyên da của BeU.
- Trải nghiệm FREE 10 BƯỚC CHĂM SÓC DA MẶT VÀ ĐẮP MẶT NẠ THẢO DƯỢC ngay dịch vụ chăm sóc da mặt, đắp mặt nạ thảo dược tại BeU spa bao gồm 10 bước giúp khách hàng được thư giãn, tái tạo năng lượng lấy lại làn da đẹp sáng bóng tự nhiên.
 
 
 
(Các bước chăm sóc da mặt)
Bên cạnh đó là dịch vụ massage cổ, vai, gáy giúp thư giãn cơ thể từ chuyên viên của BeU Spa giúp cho bạn thoải mái, thả lỏng cơ thể giảm mệt mỏi hiệu quả.
 
Một số phản hồi từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ miễn phí chăm sóc da.
“Lúc đầu thấy miễn phí mình còn hơi sợ là sẽ bị dụ tới rồi tư vấn mua sản phẩm, nhưng tới rồi mới biết thiệt là miễn phí hoàn toàn luôn”
 
“Mặc dù làm miễn phí nhưng mấy chị nhân viên làm kỹ lắm,  cực kỳ chu đáo và không hề có một chút cau có nào hết”. 
 
“Lúc nặn mụn xong thấy hơi sưng sưng nhưng sau khi đắp mặt nạ thì thấy giảm sưng hẳn. Mặt nạ mát ơi là mát,  đắp xong nhưng da thích lắm”. 
 
“Mình nghĩ sau này beu sẽ là nơi để mình thương xuyên ghé tới, k chỉ là để chăm sóc da mà còn để tìm lại sự an nhiên sau những ngày lễ việc mệt mỏi căng thẳng nữa. Cám ơn spa vì tất cả sự tận tâm và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhặt nhất."
………….
 
BeU rất tự hào được đồng hành cùng các bạn trên hành trình tìm lại làn da đẹp của mình. Phản hồi tốt từ phía khách hàng là động lực để chúng tôi tự tin trong công tác phục vụ và nghiên cứu các sản phẩm có ích mang lại cơ hội trong công việc, tự tin trong cuộc sống cho nhiều người.
 
Bạn còn chần chừ gì nữa??? Nhanh chân đặt lịch và tận hưởng dịch vụ tuyệt vời của BeU thôi !!!! 
 
Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li