KHÁNH AN VÀ CÂU CHUYỆN TẠM BIỆT LÀN DA MỤN XẤU XÍ

Ngày đăng 15, 05, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Mụn là vấn đề phần lớn mọi người ai cũng từng gặp phải trong giai đoạn dậy thì của mình. Nó gây nhiều phiền toái khó chịu ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của các chị em cũng như đấng mày râu khiến họ không thể tự tin khi giao tiếp với mọi người.

Tuổi dậy thì khiến cho làn da của Khánh An bị ảnh hưởng nhiều bởi mụn đi liền với đó là sẹo. Da của Khánh An ban đầu không quá xấu nhưng vì ảnh hưởng của mụn và sẹo. Khuôn mặt không còn mịn, thay vào đó là những nốt mụn chi chít, đặc biệt là là xung quanh trán và cằm. 

(Khánh An ngày đầu đến BeU)

Không chịu khuất phục số phận, có bất kì thông tin nào về các biện pháp trị mụn, An cũng tham khảo và áp dụng cho khuôn mặt của mình, hi vọng có thể cải thiện những vấn đề mà da mặt mình đang gặp phải. Nhưng hi vọng bao nhiêu thất vọng càng lớn bấy nhiêu, từ thuốc Tây tới thuốc ta, uống kết hợp bôi đủ cả nhưng cũng không ăn thua, khiến tinh thần An vô cùng chán nản.

Thế rồi một hôm lang thang trên mạng, An đọc được phương pháp chữa mụn mà lần đầu mới nghe thấy: Trị mụn theo phương pháp Đông y Tây Tạng, kết hợp “nội công ngoại kích” của BeU Spa. Nghe thông tin hoàn toàn lạ và phương pháp điều trị cũng lạ, An khá băn khoăn. Sau một thời gian dài nghiên cứu và theo dõi các thông tin về khách hàng, thấy phản hòi của họ khá ổn, An quyết tâm thử một lần xem sao.

Sau khi xem xét thể trạng mụn của An, đội ngũ chuyên gia Đông y cao cấp với nhều năm kinh nghiệm đã kết luận Khánh An bị mụn nội tiết, nóng trong, da mặt lỗ chân lông to vì từ khi dậy thì cô không làm sạch da mặt và điều trị đúng cách. Các chuyên gia của BeU Spa đã tư vấn cho An sử dụng bột rửa mặt Đông Y, làm khô nhân mụn, hút sạch dầu và bã nhờn, thải độc tố giúp da sáng mịn. Bên cạnh đó, Khánh An còn được sử dụng thuốc bôi tái tạo da, thuốc bột đắp ngoài 2 -3 lần/ tuần, kết hợp với uống cao thải độc từ bên trong để điều hòa nội tiết, kết hợp với thiền định, khiến da hồng hào rạng rỡ. 

Khả năng đẩy mụn trong thời gian đầu, thậm chí hơi rát đỏ, nhưng đó là triệu chứng thông thường khi da được thải độc. Qua thời gian đó, mặt sẽ từ từ bong mụn, da sẽ được tái tạo và đẹp lên. 

(Tình trạng da mụn, sẹo của Khách An được cải thiện)

Sản phẩm sử dụng:  Bộ thảo dược điều trị mụn tại nhà (Bột rửa mặt, Cao uống trong thải độc, Mặt nạ đắp mặt trị mụn)

Lưu ý sinh hoạt:

·       Ăn uống đúng giờ, ăn nhiều rau xanh, rau quả tươi, bổ sung đủ vitamin và khoáng chất. Không ăn nhiều đồ cay nóng, dầu mỡ.

·       Ngủ đúng giờ, đi ngủ trước 23h. Ngủ đủ 7h trên ngày.

·       Đeo khẩu trang, bảo vệ da trước ô nhiễm, khói bụi từ môi trường.

·       Vệ sinh da mặt mỗi ngày.

·       Giữ tinh thần vui tươi, thoải mái, tránh stress.

·       Bảo vệ da trước nắng và ánh sáng mạnh khi ra ngoài.

·       Không dùng mỹ phẩm trong quá trình trị mụn.

 Còn bạn, dù làm công việc gì, là nam hay nữ, đừng ngại ngần chia sẻ với BeU khi bị mụn ghé thăm nhé! Hiện trị mụn bằng phương pháp Tây Tạng của BeU được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, đề cao hiệu quả và liệu trình trị mụn theo tình trạng riêng biệt, BeU tư vấn chi phí phù hợp với tất cả mọi người.