Không chỉ Sài Thành, nay người Hà Thành cũng có cơ hội được trị mụn hiệu quả với phương pháp "lạ"!

Ngày đăng 28, 12, 2017 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Hàng nghìn khách hàng của BeU tại thành phố Hồ Chí Minh đã vô cùng hài lòng với phương pháp trị mụn "lạ" này. Sắp tới đây, các khách hàng tại Hà Nội cũng sẽ được trải nghiệm phương pháp trị mụn độc đáo của BeU Spa!

Hoàng - một nạn nhân làm bạn với mụn lâu năm là khách hàng thân thiết của BeU Spa tại thành phố Hồ Chí Minh và đã được tiếp cận với phương pháp trị mụn "lạ" của BeU Spa. Hoàng bị mụn trứng cá đỏ khắp mặt, nhiều mụn ẩn li ti dưới da, lỗ chân lông thô, da nhiều dầu, nhưng sau khi được các chuyên gia thăm khám và điều trị mụn kết hợp phương pháp thiền định tại BeU Spa, Phúc đã lấy lại được làn da mạnh khỏe không tỳ vết.

Khuôn mặt của Hoàng trước và sau khi điều trị tại BeU Spa

Hoàng chia sẻ: "Từ khi bước vào tuổi dậy thì, da mặt em đã bắt đầu nổi mụn. Qua tìm hiểu nhiều nguồn, xem thông tin nhiều anh trị mụn hiệu quả với tình trạng còn nặng hơn mình, em đến đây. Về kết quả điều trị, em rất hài lòng khi khỏi triệt để mà không bị tái phát. Cuối cùng cũng dứt điểm tình trạng mụn dai dẳng từ hồi dậy thì”.

Phương pháo trị mụn kết hợp "thiền định" là phương pháp chỉ có duy nhất ở BeU Spa, giúp hàng nghìn khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh bị mụn từ nặng tới nhẹ, chữa mãi không khỏi có được làn da tươi mới, căng tràn sức sống và không còn bất kỳ một dấu hiệu nào của mụn.

  

Không gian thư giãn tại BeU Spa chi nhánh Hồ Chí Minh

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều cơ sở trị mụn từ lớn tới nhỏ, không thiếu các hãng mỹ phẩm có thương hiệu đến các phương pháp đặc trị tốn kém, nhưng rất nhiều người buồn phiền, khó chịu vì chữa mụn mãi vẫn chưa thành công. Nhiều người đã đầu tư số tiền không hề nhỏ với hi vọng cải thiện vẻ đẹp khuôn mặt, nhưng cuối cùng "tiền mất tật mang", mụn không những không chữa khỏi mà còn nặng thêm, khiến họ mất tự tin, gây cản trở lớn trong giao tiếp, công việc.

Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải tình trạng này thì cũng đừng lo lắng. Phương pháp trị mụn THIỀN được các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm tại BeU Spa nghiên cứu đã sắp có mặt tại Hà Nội. Đây là liệu pháp bí truyền của dân tộc Tây Tạng, bằng việc sử dụng các thảo dược thiên nhiên trị mụn Tây Tạng cùng với thiền định trong quá trình điều trị mụn sẽ giúp bạn giải quyết dứt điểm các vấn đề về mụn, dù là mụn bọc lâu năm, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám...Tây Tạng nằm ở vùng cao nguyên trên 4000m so với mực nước biển. Chính nhờ khí hậu và điệu kiện thổ nhưỡng khác biệt này mà nhiều loài thảo dược, sản phẩm thiên nhiên thần kỳ của Tây Tạng đã được sản sinh, mang đến công dụng làm đẹp da và bổ dưỡng sức khỏe vô cùng hiệu quả. Do đó sử dụng thảo dược trị mụn thiên nhiên  kết hợp với thiền Tây Tạng tại BeU Spa sẽ giúp bạn loại bỏ các chất độc hại ra ngoài cơ thể, cân bằng nội tiết tố, điều hòa lưu thông khí huyết và phát triển các hoóc-môn, trị dứt điểm các các loại mụn, tái sinh làn da đẹp không tỳ vết và được trẻ hóa theo thời gian.

Nếu bạn đang ở Hà Nội, đừng bỏ lỡ cơ hội điều trị mụn Tây Tạng và chăm sóc da miễn phí của BeU Spa!

Ngày 1/1/2018 tới đây, BeU Spa Hà Nội chính thức khai trương tại địa chỉ số 42, ngõ 165/30, Thái Hà, Đống Đa, TP.Hà Nội. Đến ngay với BeU Spa trong "Tuần lễ khai trương Vàng" (từ ngày 1/1/2018 đến 5/1/2018) bạn sẽ được nhận các phần quà MIỄN PHÍ sau: 

  • Soi da và tư vấn cách chăm sóc da với máy phân tích da hiện đại
  • Trải nghiệm liệu trình 10 BƯỚC CHĂM SÓC DA MẶT VÀ ĐẮP MẶT NẠ THẢO DƯỢC với không gian thiền thư giãn, giúp bạn tái tạo năng lượng lấy lại làn da đẹp sáng bóng tự nhiên.

>> ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI ĐỂ ĐẶT LỊCH TẠI: http://beuspa.vn/lien-he/