LƯU Ý KHI DÙNG KEM TRỊ MỤN DÀNH CHO NAM GIỚI

Ngày đăng 26, 09, 2017 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Kem trị mụn dành cho nam giới xuất hiện tràn lan trên thị trường, không được kiểm soát chặt chẽ, chứa đựng nhiều nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến người sử dụng.

Phổ biến các loại kem trị mụn dành cho nam giới

Kem trị mụn dành cho nam giới và nữ giới đều được bày bán rộng rãi trên thị trường với nhiều mẫu mã và nguồn gốc khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị mụn tận gốc của nhiều người.  Với tâm lý điều trị mụn nhanh, tiện lợi nên những người mắc bệnh lý về da thường quan tâm ngay đến những sản phẩm dạng thuốc và kem.

Trên thị trường có xuất hiện đa dạng chủng loại kem trị mụn dành cho nam giới khác nhau với những lời quảng cáo “trị mụn siêu tốc sau 1 đêm”, “Loại sạch mụn sau 1 tuần”,… Giá cả của các sản phẩm này cũng tùy thuộc vào nhãn hiệu và nguồn gốc xuất xứ. Có những loại kem trị mụn tự chế, có những sản phẩm được giới thiệu là của Hàn Quốc, Mỹ, Anh,… giá có thể đội lên cả chục triệu nhưng hiệu quả mang lại không bền vững thậm chí tình trạng mụn nặng hơn.

Kem trị mụn dành cho nam giới thực sự không mang lại hiệu quả điều trị gì cho bạn cả, sử dụng kem trị mụn vừa mất thời gian lại không mang lại hiệu quả điều trị nào cho bạn cả, kem trị mụn và thuốc trị mụn chỉ có tác động vào bên ngoài bề mặt da mụn, chứ hoàn toàn không có tác dụng nào vào bên trong nhân và cồi mụn.

kem

                                                         (Kem trị mụn dành cho nam giới đa dạng về chủng loại)

Hầu hết các  loại thuốc hay kem điều trị đó đều chỉ có tác dụng là giảm sưng tấy và khiến mụn nhỏ đi nhưng không loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây ra mụn, khiến chúng dễ dàng tái phát trên da. Đặc biệt, một số loại kem trị mụn còn có chứa các thành phần làm bào mòn da nguy hại, có thể tác động lên làn da nhạy cảm của nhiều khách hàng, khiến da bị tổn thương nặng nề hơn. Kem trị mụn dành cho nam giới là loại kem không được các bác sĩ khuyến khích nên dùng để điều trị mụn.

Nếu ngại đến các cơ sở thẩm mỹ để trị mụn thì các bạn nam vẫn có nhiều cách để tự đánh bay mụn bằng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong nhà. Một vài gợi ý cho nam giới:

– Dùng 1 củ tỏi tươi bóc vỏ , đem giã nhuyễn và trộn chung với 1 ít nước lọc rồi chắt lấy nước cốt tỏi bôi lên các đốm mụn . Với tinh chất kháng viêm tỏi sẽ nhanh chóng giúp giảm sưng xẹp mụn nhanh chóng. Mỗi tuần áp dụng 2 lần hiệu quả rất cao

– Lấy một ít kem đánh răng chấm lên các đốm mụn để cho khô rồi rửa sạch lại với nước ấm.

– Trộn đều 2 muỗng mật ong với 1 thìa nước cốt chanh và bôi lên vùng da bị mụn 3 lần 1 tuần. 2 nguyên liệu chanh, mat ong tri mun và làm lành vết thương khá nhanh chóng nhờ đặc tính kháng khuẩn tiêu viêm của nó.

– Cắt nha đam thành những lát mỏng và đắp lên da mặt 15 phút mỗi ngày.

Ngoài các phương pháp trị mụn trên thì cũng cần:

- Uống nhiều nước, ăn ngủ điều độ và tập luyện thể thao mỗi ngày cũng như chăm sóc sa mặt sạch sẽ để da nhanh chóng sạch mụn nhé.

-  Không nặn mụn, không dùng tay sờ lên mụn

-   Không sử dụng rượu bia, chất kích thích

-   Không ăn nhiều đồ cay, nóng

Cách làm hết mụn nhờ trà giải độc - trị mụn tại BeU Spa

Chuyên về chăm sóc da và trị mụn bằng phương pháp Đông y, BeU Spa thấu hiểu nhu cầu của mọi người mong muốn có những sản phẩm chăm sóc da, trị mụn an toàn, lành tính. BeU mang đến sản phẩm trà giải độc - trị mụn có thành phần 100% các loại thảo dược quý: Đinh lăng, cảm thảo, linh chi, lạc tiên, ích mẫu, sinh địa, rễ cỏ tranh, nhân trần, cỏ xước, bạch hoa xà thiệt thảo, hồng hoa Tây Tạng...

trà

  (Trà giải độc - trị mụn với nguyên liệu 100%  thảo dược quý là cách làm hết mụn hiệu quả)

- Theo y lý y học cổ truyền mụn, nguyên nhân do thấp nhiệt, do hỏa độc, do huyết nhiệt. Trong trà có các thành phần thảo dược làm hành khí hoạt huyết, giáng hỏa, thanh can, thanh phế nhằm đưa hết nhiệt ra đường đại tiện, tiểu tiện. Bản chất do phế nhiệt vì phế chủ bì mao tức ngoài da, mà can hỏa bốc lên gây nhiệt trên mặt sinh mụn, gan được mát hạ hỏa mụn cũng sẽ tiêu tan.

- Trị tận gốc mụn vì trà làm cơ thể điều hòa khí huyết âm dương, làm cơ thể được điều hòa khỏe mạnh điều hòa.

Chính vì vậy thay vì sử dụng thuốc trị mụn dành cho nam giới, bạn có thể lựa chọn phương pháp trị mụn cùng Beu kết hợp trà giải độc - trị mụn đặc trị dứt điểm các loại mụn: mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám.

Chúc tất cả các bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn đẹp! Mọi băn khoăn về phương pháp trị mụn, hoặc muốn tìm hiểu kỹ hơn cách dùng trà giải độc - trị mụn hiệu quả, an toàn cho làn da của mình, đừng quên liên hệ với các chuyên gia Đông y và chuyên gia da liễu của BeU Spa để được tư vấn tận tình nhé.