Mua 1 tặng 1: Lăn kim tế bào gốc 100% thảo dược tại BeU Spa

Ngày đăng 24, 01, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Từ ngày 23/1/2018 đến ngày 12/2/2018, BeU Spa chính thức tặng thêm 01 lần lăn kim khi sử dụng dịch vụ 01 lần lăn kim tế bào gốc tại BeU Spa. Đăng ký nhanh để được ưu đãi.

NHANH CHÂN ĐĂNG KÝ ƯU ĐÃI LỚN NHẤT TRONG NĂM - CƠ HỘI CÓ 1-0-2:

- Cơ hội nhận thêm 01 lần lăn kim khi đăng ký dịch vụ lăn kim tại BeU Spa

- Thời gian diễn ra: 23/1/2018 - 12/2/2018

- Khuyến mãi áp dụng cho 199 khách hàng đầu tiên đăng ký liệu trình.

- Phạm vi áp dụng trên toàn quốc

Ngày Tết đến xuân về, chị em nào cũng mong có một làn da đẹp rạng rỡ để đón Tết. Tuy nhiên, nếu da có nhiều khuyết điểm như lỗ chân lông to, da xỉn màu, tối màu, nhiều mụn, thâm, nám, sẹo rỗ... lại khiến chị em tự ti, đau đầu không biết nên sử dụng biện pháp nào hiệu quả để cứu cánh cho làn da của mình.

Hiện nay, phương pháp lăn kim tế bào gốc đang là một biện pháp hiệu quả, an toàn, giúp chị em tống bay những khuyết điểm đáng ghét trên khuôn mặt, trả lại cho chị em làn da trắng mịn không tỳ vết, không còn dấu hiệu quả nám, mụn hay thâm sẹo... nữa, thậm chí còn có tác dụng nâng cơ, lấp đầy nếp nhăn, giúp trẻ hóa làn da đang bước gần đến lão hóa.

Dịch vụ lăn kim tế bào gốc Đông y điều trị sẹo rỗ, nám, tàn nhang, thâm, trẻ hóa da, se khít chân lông, cấy trắng căng bóng da - cam kết hiệu quả 100% ngay lần đầu tiên tại BeU Spa. Sau liệu trình 120 phút, chị em sẽ sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng không tỳ vết, cho nét thanh xuân thêm rạng rỡ. 

Dịch vụ lăn kim tại Beu Spa được thực hiện kết hợp với tế bào gốc Đông Y độc quyền của BeU. Tế bào gốc được thẩm thấu sâu trong da cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, làm săn chắc da và cải thiện độ đàn hồi của da nhanh chóng. Từ đó, làn da được tái tạo mới, trẻ trung và mịn màng hơn. So với những công nghệ trị sẹo khác như lazer, siêu mài mòn, công nghệ lăn kim với hiệu quả mang lại vượt trội, không mất nhiều thời gian để điều trị và cũng không cần nghỉ dưỡng. Dịch vụ với các bước thực hiện bài bản, gây tê cẩn thận, hoàn toàn không tạo cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.

 

Các sản phẩm tại BeU được các chuyên gia nghiên cứu và bào chế 100% từ thiên nhiên

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ LĂN KIM, PHI KIM TẾ BÀO GỐC 11 BƯỚC CHUYÊN SÂU TẠI BEU:
Bước 1: Rửa mặt bằng bột rửa mặt BeU.
Bước 2: Xông hơi với tinh dầu, kết hợp thiền
Bước 3: Hút bã dầu 
Bước 4: Nặn sạch nhân mụn (nếu có)
Bước 5: Khử trùng bằng cồn đỏ
Bước 6: Ủ tê 
Bước 7: Lăn kim
Bước 8: Khử trùng bằng cồn đỏ
Bước 9: Đắp mặt nạ chuyên dụng BeU
Bước 10: Phun Oxy
Bước 11: Bôi tế bào gốc Đông y BeU.