Thảo dược trị mụn hiệu quả của Beu Spa

Ngày đăng 29, 09, 2017 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Trị mụn là một liệu trình lâu dài, bạn nên chọn thứ phù hợp với mình thì quá trình mới có hiệu quả. Thảo dược Đông y trị mụn kết hợp Thiền định với những hiệu quả đột phá mới của BeU Spa là một lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Mụn là đề tài muôn thuở khiến chị em than thở không ngừng khi nhắc đến vấn đề làn da. Dẫu không sở hữu làn da trắng sáng mà là làn da bánh mật, thì mụn vẫn khiến chị em thổn thức không ngừng. Không những vậy, mụn còn đeo bám dai dẳng, khiến cuộc sống tinh thần của chị em phụ nữ cũng như cánh mày râu khó tự tin khi ra đường. Thảo dược Đông y là một giải pháp cho làn da mụn của bạn, bởi tính an toàn, thân thiện có lợi cho sức khỏe làn da của nó.

                         thảo dược

Các nghiên cứu của các nhà khoa học đều khẳng định điều trị mụn bằng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược trị mụn nói riêng và các phương pháp từ tự nhiên nói chung rất an toàn cho da. Các loại thảo dược hoàn toàn không có hóa chất bảo quản, không có một số thành phần có hại cho da như một số kem và mỹ phẩm thường dùng. Ngược lại, các loại mỹ phẩm nếu không biết cách lựa chọn có thể gây dị ứng, bỏng da đặc biệt làm cho da nhanh bị lão hóa, chảy sệ. Không phải loại da nào cũng có thể dùng được mỹ phẩm và kem đặc trị mụn nói chung. Cần phải tìm hiểu nguyên nhân và loại da thì mới có thể tiến hành điều trị được.

                         trị mụn

 

Beu Spa đã sử dụng thảo dược trị mụn với thành phần từ thảo mộc thiên nhiên kết hợp với các vị thuốc đông y, hoàn toàn an toàn, phù hợp điều trị mụn cho làn da của người Việt Nam (Cao uống trong, trà thanh nhiệt, nước bôi thay da, gel dưỡng, bột thảo dược đắp mặt…).. Với việc kết hợp trà giải độc trị mụn để điều chỉnh nội tiết tố, điều trị mụn từ sâu bên trong cơ thể, cùng với bôi thuốc bột đông y ngoài da, làm dịu nhẹ và đẩy sạch mụn trên bề mặt làn da bạn, giải cứu làn da bạn khỏi những đốm mụn rắc rối, khó chịu. 

                   Beu spa

Beu Spa tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp việc kết hợp và sử dụng các ứng dụng Đông y và thiền định đem đến cho khách hàng một phương pháp làm đẹp hiệu quả, tiết kiệm và bền vững nhất. Sự khác biệt trong điều trị mụn ở Beu SPa: Kết hợp phương pháp Nội công " Sử dụng trà và cao uống trong để thanh nhiệt giải độc". Ngoại kích " sử dụng các tính chất và phương pháp lấy nhân mụn và hút máu độc kết hợp với bấm huyệt"

                   xoa bóp

Các sản phẩm tại Beu được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngủ Lương y, Bác sỹ và các chuyên gia hàng đầu của Beu. Bộ sản phẩm tại Beu là sự kết hợp từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm có nguồn gốc từ Tây Tạng và Việt Nam đảm bảo, an toàn, hiệu quả 

                   set điều trị mụn

                                               (Bộ set sản phẩm trị mụn nhẹ cấp 1/2 và cấp độ 01)

Dịch vụ điều trị mụn, chăm sóc da của BeU Spa không chỉ dành cho các bạn nữ, mà phương pháp Đông y kết hợp thiền định an toàn, hiệu quả còn phù hợp cho nam giới.

chăm sóc da cho nam

Gạt bỏ mọi phiền muộn khi các trung tâm thẩm mỹ trên thị trường chỉ chuyên phục vụ nữ, giờ đây các bạn nam bị mụn quấy rầy hay cần chăm sóc da để phục lại tự tin trong cuộc sống, có thể thoải mái đến BeU Spa điều trị.

beu spa

Chắc hẳn với chất lượng dịch vụ, đội ngũ chuyên môn giỏi cùng không gian gần gũi, ấm cúng, BeU Spa sẽ chinh phục được những vị khách khó tính nhất. Hãy đến với BeU Spa để được trị mụn, đẹp da, thư thả tâm hồn bạn nhé!