TIẾP TỤC THẮP SÁNG HÀNH TRÌNH MANG HI VỌNG CHO NHỮNG NGƯỜI KÉM TỰ TIN VÌ LÀN DA MỤN.

Ngày đăng 07, 03, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Trải qua quá trình phát triển, BeU ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng và bạn bè đối tác. Phản hồi tích cực thu được từ phía khách hàng là điều đáng mừng để BeU ngày càng cố gắng hơn trong việc đưa ra các giải pháp làm đẹp.

May mắn được hợp tác cùng Lương y Nguyễn Bá Tuyên trên hành trình tìm lại nhan sắc cho các chị em, BeU cam kết cung cấp đảm bảo chất lượng cả sản phẩm và dịch vụ trong phục vụ khách hàng. Lương y Nguyễn Bá Tuyên là người có kinh nghiệm lâu năm trong vấn đề điều trị mụn bằng Đông y. Thừa kế truyền thống làm Đông y nhiều đời từ gia đình, lương y Nguyễn Bá Tuyên từ nhỏ đã được học tập và thường xuyên được tiếp xúc với các loại thảo dược. Từ khi hành nghề đến nay, lương y Nguyễn Bá Tuyên đã giúp đỡ không biết bao nhiêu bệnh nhân bị mụn từ nặng tới nhẹ giúp họ lấy lại được làn da mạnh khỏe, căng mịn không tỳ vết, nhờ đó dẹp bỏ mọi tự ti về mụn và trở nên hăng hái, thành công hơn trong cuộc sống.

(Lương y Nguyễn Bá Tuyên tư vấn cho khách hàng)

BeU tự hào là đơn vị duy nhất trên thị trường cung cấp phương pháp làm đẹp kết hợp thiền định và phương thuốc bí truyền được chiết suất từ các loại thảo dược tự nhiên Tây Tạng. Tây Tạng – “cực thứ 3 của trái đất” được biết đến như một vương quốc huyền bí của Phật giáo và là cao nguyên cao nhất thế giới thuộc dãy Hymalaya. Rặng Himalaya hùng vĩ – vùng đất nằm trên cao nguyên Tây Tạng, cao trung bình trên 4.200 m. Khí hậu ở đây có nghĩa giống  như cái tên của nó trong tiếng Phạn, “Hima nghĩa là “tuyết”, còn “alaya” là “nơi ở”. Nơi đây có những dãy núi tuyết cao 5.000-7.000 m khiến thời tiết vô cũng khắc nghiệt. Trong điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt ấy, ít ai biết rằng nơi đây là nguồn gốc của những loại thảo dược thượng đẳng, là kho thuốc quý giá của toàn nhân loại. 

(Cao nguyên Tây Tạng kho thuốc quý của nhân loại)

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều cơ sở trị mụn từ lớn tới nhỏ, không thiếu các hãng mỹ phẩm có thương hiệu đến các phương pháp đặc trị tốn kém, nhưng rất nhiều người buồn phiền, khó chịu vì chữa mụn mãi vẫn chưa thành công. Mụn là một trở ngại trong giao tiếp, trong cuộc sống hàng ngày của bất kì ai. Nó làm cho bản thân chúng ta không thể tự tin khi đứng trước người khác. BeU mang đến những cơ hội tiếp theo cho những khách hàng ở thành phố Hà Nội trên con đường tìm lại nhan sắc cho mình.

Khách hãy nhanh chân qua Long Biên để BeU mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung đầy sức sống.

(Khuyến mại khủng khai trương BeU Spa Long Biên)

Tháng 3 tới đây, ngày 25/3/2018 BeU chính thức khai trương spa tiếp theo tại 104 - phố Bồ Đề, Long Biên, TP Hà Nội. Đến ngay với BeU Spa để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!!!

Ø  Soi da và tư vấn cách chăm sóc da với máy phân tích da hiện đại.

Ø  Trải nghiệm liệu trình 10 BƯỚC CHĂM SÓC DA MẶT VÀ ĐẮP MẶT NẠ THẢO DƯỢC với không gian thiền thư giãn, giúp bạn tái tạo năng lượng lấy lại làn da đẹp sáng bóng tự nhiên.

Để lại thông tin và số điện thoại hẹn hò cùng BeU Spa nào các bạn !!!