TỔNG QUAN BEU SPA QUAN HOA - CẦU GIẤY

Ngày đăng 16, 05, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Tháng 6 cùng với sự rộn ràng khi hè đến, BeU hân hoan đón chào những đơn vị nhượng quyền tiếp theo của mình tại địa bàn thành phố Hà Nội chính thức đi vào hoạt động.

Hai anh chị Minh Phương - Trung Kiên như những người bạn và cũng là đối tác của BeU. Tin cậy và đặt niềm tin vào sản phẩm, dịch vụ mà BeU mang lại cho quý khách hàng, anh chị quyết định kí kết nhượng quyền với BeU vào cuối tháng 4. Ngày 8/6/2018 tới đây, BeU Quan Hoa sẽ chính thức đi vào hoạt động, mang lại giải pháp làm đẹp hữu hiệu cho người dân quận Cầu Giấy. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy, uy tín cho khách hàng gửi gắm nhan sắc của mình. 

(Anh chị Minh Phương - Trung Kiên)

 

(Không gian BeU Quan Hoa)

BeU Quan Hoa được thiết kế không gian với 3 giường nằm tách biệt riêng với không gian đón khách, tạo cho khách hàng sự riêng tư, thư giãn. Hương thơm từ các loại thảo dược sẽ khiến bạn có trải nghiệm khác biệt chưa từng có. Âm nhạc thiền định trong spa cũng sẽ là một điểm cộng cho khách yêu tới trải nghiệm tại đây. Trong quá trình trị liệu, bạn sẽ được các chuyên viên hướng dẫn thiền định theo hơi thở khiên tâm hồn thư thái, an yên.

Khách hàng đã có những phản hồi tốt về phương pháp trị liệu và sản phẩm mà BeU mang lại cho họ. Đó chính là nỗ lực, cố gắng trong việc hoàn thiện, phát triển và xây dựng chuỗi hệ thống spa làm đẹp, hướng tới mục tiêu là đơn vị số một tại Việt Nam về loại bỏ các vấn đề mụn, sẹo, nám, tàn nhang, mang lại cho bạn làn da trắng khỏa, mịn mạng, tràn đầy sức sống.

Các sản phẩm của BeU được sử dụng trực tiếp tại BeU Spa, được các chuyên gia nghiên cứu và điều chế hoàn toàn từ thảo dược Đông y, thảo dược Tây Tạng, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Cụ thể là vấn đề về mụn, sẹo, nám và các vấn đề về da trên mặt, giúp trẻ hóa làn da, trả lại cho khách hàng làn da trắng sáng không tỳ vết.
 
BeU Spa Quan Hoa
 
Địa chỉ: 199 Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Hotline: 0973.185.680
 
(Vị trí spa Quan Hoa)
Các bạn có thể dễ dang tìm thấy BeU Quan Hoa theo đường đi trên bản đồ.
Hãy đến và trải nghiệm cùng BeU bạn nhé!