TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ CHĂM SÓC DA CƠ BẢN TẠI BEU SPA VỚI CHỊ THỦY TRƯƠNG.

Ngày đăng 16, 05, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

BeU spa cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da dành cho mọi lứa tuổi. Bạn đang gặp phải các vấn đề về da mặt, chưa thể cải thiện được, hãy đến BeU để chúng tôi mang lại giải pháp hiệu quả cho bạn.

BeU là đơn vị tiên phong, duy nhất tại Việt Nam điều trị, trị liệu mang đông y kết hợp thiền định trong làm đẹp, cải thiện làn da. Từ những bài thuốc y học cổ truyền dân tộc gìn giữ qua nhiều thế hệ được các chuyên gia của BeU nghiên cứu, điều chế, bổ sung thành công thức hoàn chỉnh, điều chế ra các sản phẩm, mang lại hiệu quả trong khắc phục các tình trạng trên da như mụn, nám, sẹo, tàn nhang,… chữa trị triệt để. Kết hợp với đó là bí quyết thiền định điều hòa hơi thở giúp lưu thông khí huyết, khiến bạn tĩnh tâm, thanh thản từ đó có suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn với cuộc sống.

Chị Thủy Trương thông qua mạng xã hội biết được thông tin BeU spa áp dụng chương trình khuyến mại ưu đãi dịch vụ chăm sóc da cơ bản ở tất cả các hệ thống của BeU. Chị đã cùng các đồng nghiệp của mình đăng kí trải nghiệm, để lại thông tin để được tư vấn kĩ hơn. Bộ phận chăm sóc khách hàng của BeU  đã gọi điện và tư vấn cơ bản cho chị và sắp xếp lịch phù hợp để chị có thể đến được spa.

(Chị Thủy trải nghiệm chăm sóc da cơ bản)

(Chị Thủy sau chăm sóc da)

Chị Thủy chia sẻ: “Tôi thấy thông tin chương trình khuyến mại thì đi thử cho biết vì lâu rồi cũng không có chăm sóc da của mình chỉ rửa mặt thông thường. Thấy khuyến mại thì mình đi ây, nhưng đến spa các bạn tiếp đón rất nhiệt tình từ bạn lễ tân đến các chuyên viên và cả chuyên gia của BeU, tôi chỉ trải nghiệm một dịch vụ rất nhỏ của BeU nhưng mọi người vẫn chăm sóc và tư vấn tôi đầy đủ và chi tiết, tôi còn được các bạn chia sẻ một số bí quyết chăm sóc da từ thảo dược tự nhiên.”

Da chị Thủy được chăm sóc theo 11 bước chăm sóc da thảo dược của BeU, dưỡng chất từ các sản phẩm được thâm thấu vào da giúp tái tạo, đào thải độc tố từ bên trong, mang lại cho bạn làn da khỏe khoắn.

Hệ thống BeU được thành lập và hoạt động với sứ mạng phục vụ khách hàng, mang lại cho bạn một làn da mới, một sức sống mới. Hãy đến ngay với địc chỉ spa gần nhất để trải nghiệm dịch vụ cùng các sản phẩm giúp cải thiện làn da của bạn nhé.