VĂN HẢO CHIA SẺ ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP MỚI CHO ĐẤNG MẦY RÂU

Ngày đăng 25, 05, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Theo thống kê, nam giới ở độ tuổi 18-30 bị mụn trứng cá nhiều hơn nữ giới 20%. Tuy nhiên, do cấu trúc da khác nhau, ít được chăm sóc tốt nên khi bị mụn tấn công, làn da nam giới thường để lại những vết sẹo thâm lớn

Không chỉ chăm sóc da cho nữ giới, BeU Spa sử dụng phương pháp trị mụn Tây Tạng, kết hợp công nghệ và các sản phẩm thảo dược quý từ thiên nhiên giúp diệt trừ mụn tận gốc cho nam giới. Đến với BeU Spa, khách hàng được thực hiện phương pháp trị mụn hiệu quả và trải nghiệm không gian thiền định thư thái.

"Dù không để ý nhiều đến bề ngoài nhưng khuôn mặt rỗ kèm theo những nốt mụn chi chít trên khuôn mặt luôn khiến mình tự ti, sống khép mình. Nó khiến mình ái ngại khi giao tiếp với mọi người và giảm hiệu suất làm việc khi đối diện trực tiếp với khách hàng."

(Anh Văn Hảo ngày đầu đến với BeU)

"Bắt đầu khi mình bước vào độ tuổi dậy thì, mình chưa có ngày nào được thoải mái vì khuôn mặt lúc nào bóng lưỡng, mụn chi chít. Có nốt mụn to bằng hột đậu, có mủ đầu trắng, có nốt mụn thì trắng nhỏ bao toàn khắp mặt.  Mình có thói quen xấu là sử dụng tay để nặn mụn, lâu dần sẹo rỗ tràn lan khắp mặt trông rất khủng khiếp, ngoài ra việc không hiểu sản phẩm tốt xấu khiến mình sử dụng tràn lan sản phẩm với mong muốn khỏi ngay. Mình đã từng đi thử rất nhiều spa, đến cả viện da liễu nhưng chẳng ăn thua. Tuy  nhiên, sau khi biết đến phương pháp điều trị mụn vô cùng độc đáo tại BeU Spa, mình thấy rất lạ, ban đầu mình khá băn khoăn vì đây cũng là phương pháp mới, chưa có nhiều thông tin trên thị trường. Mình tìm hiểu khá kĩ trước khi chính thức quyết định đến với BeU . Trải nghiệm ban đầu là spa đúng  phong cách đông y và thiền định, mình được nhân viên xếp lịch và tư vấn nhiệt tình, thư giãn và trải nghiệm khác biệt so với những trải nghiệm spa trước. Các bạn nên tự mình trải nghiệm."

Cảm nhận của anh Hảo, BeU khá hiểu những nỗi băn khoăn đó, chúng tôi ngày càng cố gắng hơn hoàn thiện bản thân, thương hiệu, sản phẩm cũng như các dịch vụ mang lại cho khách hàng. Sự tự tin và những phản hồi tốt quý khách hàng dành cho BeU là những động lực to lớn để BeU thực hiện muc tiêu, sứ mạng của mình.

(Một số sản phẩm tại BeU)

(Lương y Nguyễn Bá Tuyên - chuyên gia đông y tại BeU spa)

Phương pháp trị mụn THIỀN được các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm tại BeU Spa là liệu pháp bí truyền của dân tộc Tây Tạng. Bằng việc sử dụng các thảo dược thiên nhiên trị mụn Tây Tạng cùng với thiền định trong quá trình điều trị mụn, giải quyết dứt điểm các vấn đề về mụn, dù là mụn bọc lâu năm, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám...

TÌNH TRẠNG BAN ĐẦU:

- Mụn cấp độ 2

- Mụn đỏ, mụn sẹo thâm tập trung nhiều ở trán, cằm, da nhiều dầu, lỗ chân lông to, mụn tập trung nhiều ở phàn tóc mai.

QUÁ TRÌNH VÀ KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ
- Liệu trình trị mụn Đông y kết hợp thiền cấp độ 2
- Liệu trình lăn kim trị sẹo

Sản phẩm sử dụng tại nhà:

Cao uống trong, bột rửa mặt, tinh chất thay da

Lưu ý sinh hoạt:

- Ngủ đúng giờ, đi ngủ trước 23h. Ngủ đủ 8h mỗi ngày.

- Đeo khẩu trang, bảo vệ da trước ô nhiễm, khói bụi môi trường.

- Vệ sinh da mặt mỗi ngày, sử dụng cao uống trong, bột rửa mặt, tinh chất thay da theo chỉ định của chuyên gia.

- Giữ tinh thần vui tươi, thoải mái, tránh stress.

- Bảo vệ da trước nắng và ánh sáng mạnh khi ra ngoài.

- Không dùng mỹ phẩm trong quá trình trị mụn

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một địa chỉ tin cậy, uy tín để giúp cải thiện tình trạng da của mình, BeU spa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.