CHUYỆN VỀ LƯƠNG Y NGUYỄN BÁ TUYÊN – NGƯỜI TIÊN PHONG MANG ĐÔNG Y KẾT HỢP THIỀN ĐỊNH TRONG ĐIỀU TRỊ MỤN.

Ngày đăng 21, 03, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm học tập, nghiên cứu về y dược, Lương y Nguyễn Bá Tuyên đã đưa thiền định kết hợp đông y vào trong điều trị mụn, giúp đỡ hàng ngàn người tự tin hơn trong cuộc sống.

Vốn xuất thân trong gia đình có truyền thống nhiều đời hành nghề y nên từ nhỏ lương y Nguyễn Bá Tuyên đã được tiếp xúc với các loại thảo dược. Từ đó, con đường và ước mơ theo nghề thuốc cũng được lương y tiếp nối theo truyền thống của gia đình. Theo học tại trường Y Dược Tuệ Tĩnh - một trong những địa chỉ uy tín đào tạo chuyên môn cao trong lĩnh vực y dược, sinh viên Nguyễn Bá Tuyên ngày đó luôn có sự tìm tòi, học hỏi nghiên cứu chuyên sâu về dược liệu đông y, về những bài thuốc quý cổ truyền của dân tộc. Nỗ lực của anh được đền đáp xứng đáng khi lương y đạt Giải Nhất cuộc thi toàn trường  và Giải Nhì cấp thành phố về Y học cổ truyền. Bằng tâm huyết của người thầy thuốc, lương y Nguyễn Bá Tuyên đã đưa phương thuốc bí truyền của gia đình đến với nhiều người hơn. Trao cơ hội cho nhiều người kém tự tin vì làn da mụn. Lương y chia sẻ: “Rất nhiều người bị mụn nhưng không ai biết rằng Đông y chữa mụn vô cùng hiệu quả và triệt để, thay vào đó họ lại sử dụng các biện pháp khá tốn chi phí như thuốc bôi đắt tiền, laser ở thẩm mỹ viện... Tôi chỉ nghĩ rằng, Y học cổ truyền vô cùng tuyệt vời, giúp cân bằng âm dương trong cơ thể, không chỉ chữa sạch mụn từ trong ra ngoài, làm đẹp da, mà còn giúp chúng ta khỏe mạnh, yêu đời hơn. Thế thì tại sao tôi lại không đem những bài thuốc quý giá trong gia đình đem lại lợi ích đến với nhiều người hơn nữa.” 

(Lương y Nguyễn Bá Tuyên giúp đỡ nhiều người bị mụn)

Đông y - phương pháp điều trị lấy con người làm gốc
Từ xa xưa con người đã biết sử dụng các loại cây thuốc quý quanh mình để trị bệnh. Đông y hầu hết sử dụng thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên, qua nhiều năm tích lũy kinh nghiệm thu hái, chế biến, từ đó ứng dụng hiệu quả vào làm các phương thuốc trị bệnh hàng ngày. Phương pháp trị mụn bằng đông y là bài thuốc quý gồm nhiều vị thuốc trong nhân gian kết hợp với một số thảo dược nhập trực tiếp từ Tây Tạng mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Đây là bài thuốc gia truyền nhiều thế hệ trong gia đình, được Lương y Nguyễn Bá Tuyên chia sẻ với mong muốn nhiều người có cơ hội tiếp cận và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.
 
 
(Bài thuốc quý từ thảo dược hiệu quả trong trị mụn)
 
Thiền định - phương pháp tốt cho sức khỏe giữa bộn bề cuộc sống
Thiền giúp tâm ta tĩnh lặng, lòng thanh thản, vô tự lự, không còn những toan tính nhỏ nhen, ích kỷ thay vào đó là cách sống cư xử với nhau chân thành. Cuộc sống bận rộn khiến cho chúng ta không thể có đủ thời gian chăm sóc bản thân. Thiền là một phương pháp tĩnh tâm tốt cho sức khỏe đơn giản nhưng mang lại lợi ích lâu dài. Trực tiếp là người trải nghiệm và áp dụng thiền định trong cuộc sống, Lương  y Nguyễn Bá Tuyên nhận thấy đây là phương pháp có lợi cho sức khỏe, giúp tâm thanh thản, lòng bình yên khiến bản thân lạc quan hơn và hướng tới những điều tích cực trong cuộc sống. Sự kết hợp giữa y học cổ truyền và thiền định mang lại một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Khi thay đổi sắc thái, tâm thái trong con người chúng ta sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự vận hành của khí huyết, vận hành âm dương ngũ hành trong cơ thể. Phương pháp này sẽ giúp tâm được thư thái, điều hòa khí huyết trôi chảy sẽ giải quyết mọi vấn đề nội tại, sâu xa bên trong con người, kết hợp với một số thảo dược quý từ Tây Tạng để giải quyết vấn đề mụn bên ngoài, sẽ giúp làn da được hồng hào, trẻ hóa rạng ngời. 
 


(Thiền giúp tâm thư thái, giúp lòng bình yên)
Lương y Nguyễn Bá Tuyên là người đầu tiên đem phương pháp trị liệu đông y kết hợp thiền định vào trong việc điều trị mụn, mang đến cho những khách hàng cơ hội được chăm sóc, được phục hồi, trả lại cho họ làn da tươi tắn. Qua bàn tay của lương y, hàng ngàn khách hàng đã được “thay mới” nhan sắc. Càng nhiều người được trị khỏi, lương y càng thấy mình có động lực hơn trên hành trình thắp sáng ước mơ cho bệnh nhân bị mụn.
Các sản phẩm tại BeU spa là tâm huyết nhiên cứu nhiều năm của Lương y Nguyễn Bá Tuyên. Lương y đã đưa các bí quyết điều trị từ các vị thảo dược thô sơ vào chiết suất thành sản phẩm đưa rộng rãi hơn tới nhiều người. Với nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Tây Tạng: hồng hoa Tây Tạng, thiên hoa phấn, đông trùng hạ thảo,... đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, loại bỏ độc tố, trả lại cho bạn làn da trằng hồng, khỏe khoắn, tự tin. Chị Hạnh Quyên gửi lời cảm ơn tới lương y: "Tôi tình cờ biết đến lương y qua một người bạn đã trị khỏi mụn đỏ, nám tại BeU spa. Rất may mắn cho tôi được lương y trực tiếp thăm khám và tư vấn cách thức trị liệu về làn da của mình. Sau khoảng 2 tháng điều trị, mụn đỏ, mụn đầu đen trên mặt được laoij bỏ hoàn toàn, thâm chí da mặt còn sáng hồng hơn. Đồng nghiệp cũng khen tôi trẻ ra, tôi đã giới thiệu thêm cho bạn bè biết về lương y Nguyễn Bá Tuyên và phương pháp của anh để nhiều người có cơ hội được đẹp như tôi.
Lương y Nguyễn Bá Tuyên đã đưa phương pháp trị mụn của mình vào hệ thống spa của BeU trên cả nước, giúp cho nhiều người có cơ hội được tiếp cận.