ĐÀO HỒNG THẮM – DOANH NHÂN VỚI HƯỚNG ĐI MỚI LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU BEU.

Ngày đăng 02, 04, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Tuổi đời còn khá trẻ nhưng CEO Đào Hồng Thắm đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Thấu hiểu khó khăn của người tự ti vì bị mụn, chị cùng đội ngũ của mình đã dày công nghiên cứu, mang thương hiệu BeU đến gần hơn với cộng đồng.

Nỗ lực từ những điều đơn giản nhất

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Yên Bái, theo học tại Đại học Ngoại Thương, doanh nhân Đào Hồng Thắm tự tích lũy kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân xây dựng cho mình khối kiến thức vững chắc. Công ty cổ phần Tổng hợp Lâm Khang do chị sáng lập đã khẳng định được chỗ đứng trên trị trường thiết bị y tế, máy móc thẩm mỹ với hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước. Với triết lý kinh doanh: “thành công đơn giản chỉ là những cố gắng được lặp đi lặp lại mỗi ngày”, chị nỗ lực nhiều hơn, hoàn thiện bản thân, đóng góp tích cực hơn vào xây dựng cộng đồng.
 
Không “ngủ yên” trên những thành công của bản thân, năm 2017, doanh nhân Đào Hồng Thắm có sự hợp tác cùng Lương Y Nguyễn Bá Tuyên trong việc phổ biến thương hiệu BeU, đưa các sản phẩm dược liệu đến được tới tay người tiêu dùng.
 
 
(CEO Đào Hồng Thắm)
Các sản phẩm của BeU được điều chế hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên, bên cạnh đó, một vài vị thuốc được nhập trực tiếp từ Tây Tạng mang lại hiệu quả trong điều trị các vấn đề da mặt như: mụn, nám, tàn nhang,… đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, loại bỏ độc tố, trả lại cho bạn làn da trằng hồng, khỏe khoắn, tự tin. 
 
Là phụ nữ, bản thân chị hiểu được nhan sắc có ảnh hưởng rất lớn tới công việc và cuộc sống của các chị em. Nhiều người bị ảnh hưởng bởi mụn mà thiếu tự tin, ngại giao tiếp với người khác. Điều này gây cản trở họ trong các mối quan hệ hàng ngày, trong phát triển tương lai. Xây dựng lên thương hiệu BeU, doanh nhân Đào Hồng Thắm hi vọng nhiều người có cơ hội tiếp cận hơn và chữa triệt để các vấn đề về da mặt. Cùng với việc đưa thiền định vào trong điều trị giúp cân bằng cơ thể, giúp tâm hồn thanh thản, lạc quan, có cái nhìn đa chiều với cuộc sống.
 
Chia sẻ thành công, giúp đỡ nhiều người trong cuộc sống
 
Mặc dù luôn bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng doanh nhân Đào Hồng Thắm vẫn tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, bởi với chị:“chỉ khi nào kinh doanh luôn gắn với chất lượng và vì cộng đồng thì chữ “tâm” lúc đó mới thật sự trọn vẹn”.
 
 
(Doanh nhân Đào Hồng Thắm chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh)
 
Hiện chị đang giữ chức Tổng thư ký Hội Kết nối Nhà nông miền Bắc, thành viên sáng lập Câu lạc bộ Doanh nhân Otofun. Nữ doanh nhân Đào Hồng Thắm cho biết, chị tham gia nhiều diễn đàn vừa để học hỏi, vừa để thêm quan hệ, đối tác cho công việc kinh doanh.“Phải chuẩn bị trước thị trường cho ngành mới trên cơ sở ngành cũ hỗ trợ cho ngành mới, biến đối thủ thành đối tác và biến đối tác thành chiến hữu”- nữ doanh nhân Đào Hồng Thắm chia sẻ.
 

(Thành viên sáng lập CLB doanh nhân Otofun)

Doanh nhân Đào Hồng Thắm đồng thời là chuyên gia tư vấn và hỗ trợ khởi nghiệp cho các bạn trẻ. Khi được đề nghị đưa ra lời khuyên với các bạn trẻ có lý tưởng khởi nghiệp, chị chia sẻ “Thực tế khởi nghiệp của tôi cũng như với các doanh nhân khác, đều giống nhau ở một điểm: đó là những vì sao không thể tỏa sáng nếu thiếu bóng tối. Bởi lẽ khi kinh doanh, ai cũng sẽ gặp phải gian nan và khó khăn trên con đường ấy, nhưng chính điều đó là động lực thôi thúc bạn bước tiếp để nhìn thấy thành công”.

Đừng ngần ngại khi tới với BEU, chúng tôi coi sứ mệnh của mình là được tư vấn, phục vụ và hỗ trợ bạn trong tất cả các vấn đề về mụn. Hơn thế nữa bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn thêm về vấn đề dinh dưỡng, chăm sóc da, và các liệu pháp về thiền để cân bằng hơi thở, điều hoa khí huyết giúp cân bằng cuộc sống