ĐÂU CHỈ RIÊNG CHỊ EM MỚI CÓ THỂ LÀM ĐẸP, NAY CÁC ĐẤNG MÀY RÂU CŨNG CÓ MỘT ĐỊA CHỈ ĐỂ TÂN TRANG LẠI NHAN SẮC CHO MÌNH.

Ngày đăng 19, 04, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Nam giới đa phần khá ngại ngùng khi đến các trung tâm thẩm mỹ trên thị trường để điều trị mụn. Thấu hiểu những nỗi băn khoăn đó, BeU Spa có dịch vụ điều trị mụn, chăm sóc da cho nam với phương pháp Đông y kết hợp thiền định hiệu quả, an toàn.

Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng bị mụn quấy rầy do tuyến dầu phát triển mạnh, tình trạng mụn biến chuyển cũng nặng hơn. Trong khi đó, các cách chăm sóc da tại nhà hay thuốc bôi trị mụn được quảng cáo trên thị trường không hiệu quả. 
 
Đầu tháng 2, Minh Nghĩa nghe thông tin qua lời giới thiệu của một người bạn, anh  tìm đến BeU Spa với tình trạng mụn khá nặng, sẹo rỗ hai gò má. Với chuyên môn cao, lương y Nguyễn Bá Tuyên nhận định tình trạng anh Nghĩa bị mụn bọc, mủ, kèm theo đó là viêm da và mất cấu trúc da ở khu vực bị mụn. Sau đó, anh Nghĩa được kê liệu trình trị mụn gồm liệu pháp Đông y kết hợp thiền định nhằm loại bỏ toàn bộ nhân mụn, làm sạch ổ vi khuẩn và phục hồi da.
 
 
(anh Nghĩa những ngày đầu đến BeU)
 
Quy trình điều trị được Kỹ thuật viên thực hiện cẩn thận.
Bắt đầu liệu trình, kỹ thuật viên Spa tiến hành rửa mặt bằng bột thảo dược. Bột thảo dược với thành phần 100% tự nhiên giúp làm sạch khuẩn trên da. Sau đó, anh Minh Nghĩa được xông hơi bằng tinh dầu trong 10 phút giúp làm mềm da, lỗ chân lông giãn nở, các chất cặn bã và vi khuẩn dễ dàng bị đào thải. Kỹ thuật viên Spa làm sạch da mặt cho anh, các bạn nam nên chú ý thói quen rửa mặt tại nhà, không tuỳ ý nặn mụn bằng tay, vi khuẩn lây lan khiến ổ mụn viêm nhiễm nặng hơn nhé. Các bạn nam bị mụn do tuyến bã dầu hoạt động quá mức, cùng với vi khuẩn bám vào da là môi trường cho mụn phát triển vì vây, BeU tiến hành hút bã nhờn loại bỏ hoàn toàn trên mặt. Vì tình trạng mụn của  anh Nghĩa khá nặng, có viêm nên liệu trình trị mụn được chia ra các buổi để da được phục hồi hoàn toàn.
Sau buổi điều trị đầu tiên tại BeU Spa, chuyên gia Đông y kê thảo dược điều trị mụn cho Hùng tại nhà gồm: Cao uống trong, Bột rửa mặt, Tinh chất thay da.
 
Các sản phẩm sử dụng tại nhà:
 
Bột thảo dược rửa mặt: thành phần thảo dược (Hoài sơn, thiên hoa phấn, linh chi, xuyên khung, trần bì, cát căn, lá trà tuyết, sài đất) làm sạch, thông thoáng làn da, giảm dầu, căng mướt da.
Tinh chất thay da: Đặc trị cho da mụn bọc, mụn mủ, tái tạo tế bào da, se khít lỗ chân lông cho da mịn màng hơn. Với tình trạng mụn của Hùng, dùng kết hợp nước bôi thay da và bột thảo dược rửa mặt đẩy nhanh quá trình điều trị mụn.
Cao uống trong: Phương pháp trị mụn của BeU Spa kết hợp tác động từ bên ngoài da và thài độc từ bên trong cơ thể. Cao uống trong có thành phần (hồng sâm, linh chi, lạc tiên, ích mẫu, sinh địa, rễ cỏ tranh…) đào thải độc tốc, thanh lọc cơ thế từ bên trong, diệt trừ mọi nguyên nhân gây mụn.
 
 
(Làn da của anh Nghĩa đã sạch mụn và đều màu hơn)
 
 Kết hợp với điều trị bằng công nghệ tác động trực tiếp lên vùng mụn, anh Nghĩa được chuyên gia của BeU Spa hướng dẫn liệu pháp thiền định. Anh cho biết: “Ban đầu khi đăng ký trị mụn tại BeU Spa, mình chỉ thấy an tâm đơn thuần vì liệu pháp Đông y an toàn và các sản phảm không sử dụng chất bảo quản để điều trị. Sau khi được thăm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp kết hợp cả trong lẫn ngoài, mình đã cảm nhận được thay đổi tích cực của làn da và hiệu quả của phương pháp rồi. Mình cũng thấy vui và thoải mái hơn nữa.”
 
Các bạn nam muốn được điều trị mụn bằng phương pháp Đông y an toàn, hiệu quả, đừng ngại ngùng, hãy cứ liên hệ với BeU Spa để được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tư vấn liệu trình phù hợp nhất với tình trạng mụn và tính chất da của bạn nhé.