ĐỌC BÀI VIẾT NÀY TRƯỚC KHI TRIỆT LÔNG BẰNG CÔNG NGHỆ NEW ELIGHT

Ngày đăng 09, 10, 2019 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Rậm lông - hiện tượng phát triển vượt trội của hormone Testoteron trong cơ thể phái nữ. Bạn đang cảm thấy khó chịu, mất tự tin chỉ vì nhiều lông? Và bạn đang kiếm tìm cách triệt lông vĩnh viễn?

BEU Spa với công nghệ triệt lông New Elight (IPL+RF) mới nhất 2019 đã đánh sập hoàn toàn các công nghệ cũ, cổ điển như: kem tẩy lông, waxing, lột bằng keo… hiệu quả 100%, thu hút đông đảo một số lượng lớn chị em đến đây spa, làm đẹp.

 

Công nghệ triệt lông New Elight

Được mệnh danh là công nghệ triệt lông mới nhất 2019, New Elight được kết hợp của hai công nghệ ánh sáng IPL và công nghệ trẻ hóa da bằng sóng RF. Theo nghiên cứu,bước sóng an toàn nhất cho làn da là từ 420-2000nm. New Elight đã vận dụng triệt để điều đó cùng với ánh sáng chiếu vào tận gốc các sợi lông lớp trung bì, nhằm chặn nguồn sống của các sợi lông. Điều này làm cho lông tự suy yếu rồi rụng dần. Do đó, công nghệ này không gây đau rát hay tổn thương nào mà còn trị triệt để.

 

 

Nói sâu về RF, công nghệ này có tần số radio đơn cực sẽ làm nóng khối collagen dưới da (lớp trung bì) giúp cải thiện cấu trúc da, đồng thời giúp da thêm săn chắc hơn.

 

Tại sao nên triệt lông tại BEU Spa?

Đến với BEU Spa bạn sẽ được trị liệu theo phương pháp bí truyền của người Tây Tạng, sử dụng các thảo dược được trích xuất từ thiên nhiên đã được các liệu pháp Đông y nghiên cứu và thực nghiệm.

Ngoài điều trị, bạn còn được hướng dẫn điều hòa hơi thở giúp cân bằng khí huyết, giảm stress, phục hồi năng lượng.

Không gian của BEU Spa được thiết kế vô cùng sang trọng, có các hệ thống phòng chức năng riêng phục vụ quá trình điều trị. Đạt tiêu chuẩn châu Á và mang đậm nét văn hóa phương Đông.

Nơi đây, quy tụ đội ngũ lương y được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn sâu rộng, đặc biệt là có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Mọi dịch vụ của BEU luôn cam kết: trị khỏi tận gốc, không tái phát, an toàn hiệu quả trong thời gian ngắn

Tặng 5 lần bảo hành trong 5 năm.

Đăng ký từ 2 người trở lên sẽ được tặng 1 lần phụ trắng oxy và đắp mặt nạ vitamin C.

Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến ngay với BEU Spa. Với đẳng cấp vượt trội cùng các voucher hấp dẫn, đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm một cách đầy thú vị. 

Địa điểm sử dụng voucher: Hệ Thống BeU Spa

1. BeU Spa Tân Bình – 57/6 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh. ĐT: 028 36061368 - 0938 885084.

2. BeU Spa Thụy Khuê – 248 Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội. ĐT: 08 56696969.

>>> Nhanh tay Click đăng ký và mua ngay!