ĐỘC ĐÁO VỚI BEU SPA THẢO DƯỢC KẾT HỢP THIỀN ĐỊNH TẠI HÀ NỘI.

Ngày đăng 19, 04, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Tại Việt Nam, hiện có rất nhiều cơ sở chữa trị các vấn đề về mụn, nhưng nếu nói đến trị mụn bằng phương pháp "Thiền" thì chỉ ở BeU Spa mới có. Chúng tôi mang lại cho bạn giải pháp hiệu quả trong làm đẹp giúp loại bỏ hoàn toàn các vấn đề xấu trên da.

Sự khác biệt trong phương pháp điều trị của BeU Spa
 
Điều trị mụn bằng phương pháp Thiền được các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm tại BeU Spa nghiên cứu. Đây là liệu pháp bí truyền của dân tộc Tây Tạng, bằng việc kết hợp sử dụng các thảo dược thiên nhiên trị mụn Tây Tạng cùng với Thiền định trong quá trình điều trị giúp giải quyết dứt điểm các vấn đề về mụn, dù tình trạng mới hay bị lâu năm. Ngoài ra, phương pháp này giúp bạn loại bỏ các chất độc hại ra ngoài cơ thể, cân bằng nội tiết tố, điều hòa lưu thông khí huyết, tái sinh làn da đẹp và được trẻ hóa theo thời gian.
 
 
(BeU kết hợp thiền định trong điều trị mụn)
 
Như chúng ta đã biết, Thiền định là một cách thức giúp điều hòa hơi thở, lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. Sự bận rộn khiến cho chúng ta không thể có đủ thời gian chăm sóc bản thân. Thiền là một phương pháp tĩnh tâm tốt cho sức khỏe đơn giản nhưng mang lại lợi ích lâu dài. Người đến với thiền và tập thiền sẽ cảm thấy thư thái, an yên trong lòng, loại bỏ những tạp niệm, toan tính thay vào đó là suy nghĩ lạc quan, tích cực, nhìn nhận sự việc theo đúng bản chất, cái cốt lõi vốn có. Phương pháp trị mụn bằng đông y là bài thuốc quý gồm nhiều vị thuốc trong nhân gian kết hợp với một số thảo dược nhập trực tiếp từ Tây Tạng mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Đông y hầu hết sử dụng thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên, qua nhiều năm tích lũy kinh nghiệm thu hái, chế biến, từ đó ứng dụng hiệu quả vào làm các phương thuốc trị bệnh hàng ngày.
 
BeU tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đưa thiền định vào trong lĩnh vực spa, làm đẹp. Với việc kết hợp các bài thuốc đông y cổ truyền an toàn, hiệu quả sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Không thể không kể đến công lao của Lương y Nguyễn Bá Tuyên, anh là người có công nghiên cứu và đưa phương pháp điều trị này vào ứng dụng trong làm đẹp điều trị mụn.
 
 
(Lương y Nguyễn Bá Tuyên hướng dẫn nhân viên BeU điều trị cho khách hàng)
 
Nhân rộng mô hình, mở rộng hệ thống BeU.
 
Hàng nghìn khách hàng của BeU tại thành phố Hồ Chí Minh đã vô cùng hài lòng với phương pháp trị mụn này. Phương pháp điều trị đã mang lại cơ hội, giúp khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh bị mụn từ nặng tới nhẹ, chữa mãi không khỏi có được làn da tươi mới, căng tràn sức sống và không còn bất kỳ một dấu hiệu nào của mụn. Nối tiếp những thành công và sự tin tưởng nhận được tự phía khách hàng, BeU mở rộng thị trường ra khu vực các tỉnh phía Bắc đặc biệt là thành phố Hà Nội.
 
Ngày 18/04/2018, BeU chính thức khai trương cơ sở tiếp theo tại Nguyễn Thị Định – Cầu Giấy, mang phương pháp trị mụn đến nhiều người kém tự tin, để họ có cơ hội tiếp cận và điều trị. Chị Vũ Thị Yến hiểu được rằng tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều cơ sở trị mụn từ lớn tới nhỏ, không thiếu các hãng mỹ phẩm có thương hiệu đến các phương pháp đặc trị tốn kém, nhưng rất nhiều người buồn phiền, khó chịu vì chữa mụn mãi vẫn chưa thành công. Nhiều người đã đầu tư số tiền không hề nhỏ với hi vọng cải thiện vẻ đẹp khuôn mặt, nhưng cuối cùng "tiền mất tật mang", mụn không những không chữa khỏi mà còn nặng thêm, khiến họ mất tự tin, gây cản trở lớn trong giao tiếp, công việc. Cũng là người trong nghề cà có nhiều năm kinh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã tìm hiểu và nghiên cứu cũng như tự mình trải nghiệm phương pháp và các sản phẩm của BeU. Từ đó, chị nhận thấy hiệu quả của phương pháp này và thấy rằng chưa có đơn vị nào trên thị trường mang lại cách thức chữa trị hay như vậy, chị quyết định lí kết hợp tác và trở thành đối tác nhượng quyền tiếp theo của BeU tại khu vực quận Cầu Giấy.
 
 
(Chị Vũ Thị Yến rạng rỡ ngày khai trương)
Là thương hiệu đã khẳng định được chất lượng trên thị trường, nên những ngày trước khai trương, BeU nhận được nhiều thông tin khách hàng đặt lịch trước để được tư vấn và điều trị. BeU Nguyễn Thị Định được khách hàng đón nhận rất nồng nhiệt. Chỉ mới ngày đầu khai trương nhưng khách hàng đã qua spa và tận hưởng các dịch vụ cùng những ưu đãi hấp dẫn.
 
 
(Một số sản phẩm của BeU)
Hiện tại BeU đã mở rộng chuỗi nhượng quyền trên toàn quốc và khai trương spa thứ 9 toàn hệ thống. Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn sẽ mở rộng mô hình này hơn và mang cơ hội hợp tác đến với các đối tác trên toàn quốc, chia sẻ phương pháp điều trị hiệu quả tới mọi khách hàng.
 
Nếu bạn đang ở Hà Nội, đừng bỏ lỡ cơ hội điều trị mụn tận gốc theo phương pháp của người Tây Tạng và chăm sóc da miễn phí của BeU Spa!
BeU là Spa tiên phong với phương pháp điều trị mụn kết hợp "nội công, ngoại kích", sử dụng dược liệu Tây Tạng, thực hiện thiền định trong quá trình điều trị giúp điều hóa khí huyết, cân bằng nội tiết tố, trị tận gốc vấn đề về mụn. Đây là sự kết hợp giữa các thảo dược đông y, những dược liệu từ Tây Tạng và Việt Nam, cùng với phương pháp thiền định trong liệu pháp, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. 
Chúng tôi luôn tự hào và khẳng định là đơn vị số 1 tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và điều trị MỤN, SẸO, NÁM. Phương pháp của BeU dựa vào các thảo dược thiên nhiên 100%, không hoá mỹ phẩm, không chất bảo quản, trị dứt điểm các vấn đề về mụn, trả lại cho bạn làn da mịn màng. BeU cam kết khỏi, không khỏi hoàn tiền, tái phát lại hoàn tiền.