MẬT ONG VÀ NGHỆ - BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ TRONG ĐIỀU TRỊ SẸO.

Ngày đăng 20, 04, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Dược liệu tự nhiên luôn đảm bảo sự an toàn trong làm đẹp. Nghệ từ lâu đã được biết đến như một loại thảo dược hiệu quả trong điều trị sẹo, mụn, trắng da. Nghệ bôi và nghệ uống đều có lợi cho sức khỏe, BeU xin chia sẻ bí quyết trị sẹo với nghệ đơn giản.

Mật ong và nghệ luôn được biết đến như thần dược trong chăm sóc sắc đẹp và y học. Sự kết hợp từ mật ong và nghệ là bài thuốc có hiệu quả mà nhiều người chưa biết đến. Bên cạnh việc điều trị sẹo hiệu quả, đây còn là công thức làm trắng da an toàn, xóa thâm và mụn khó chịu.
 
Trong mật ong chứa nhiều dưỡng chất quý tốt cho cơ thể. Những chất chống oxi hóa giúp bảo về da trước những tác hại xấu từ môi trường bên ngoài, hỗ trợ khả năng đàn hồi da, giuos da trẻ hóa và khôi phục làn da chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó, một số bệnh thông thường như ho, đau rát cổ họng, sử dụng mật ong kết hợp cùng một số nguyên liệu khác có tác dụng điều trị hiệu quả và giúp cân bằng cơ thể.
 
 
(Mật ong giúp cơ thể khảo khoắn, đẹp da)
Nghệ là thảo dược dễ trồng và dễ sống, có ngay trong khu vườn nhà bạn. Không chỉ các tác dụng nuôi dưỡng da, nghệ còn giúp cung cấp dưỡng chất cho da, duy trì vóc dáng, ngăn ngừa mụn và xóa nếp nhăn hiệu quả vô cùng. Sử dụng nghệ trong chế biến các món ăn cũng khiến cho món ăn ngon hơn và tốt hơn cho sức khỏe của bạn.
 
 
(Nghệ an toàn, hiệu quả điều trị sẹo)
 
Công thức trị sẹo hiệu quả: bạn lấy mật ong nguyên chất trộn cùng tinh bột nghệ đã xay mịn sao cho 2 nguyên liệu hòa quyện thành hỗn hợp sệt lại, đồng nhất. Sử dụng hỗn hợp trên đắp lên vùng da bị sẹo, thư giãn khoảng 15- 20 phút. Sau đó, bạn rửa lại bằng nước sạch, có thể sử dụng nước ấm, vì nước ấm giúp giãn nở lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và giúp da hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất.
 
 
(Công thức đơn giản, an toàn, hiệu quả)
Đây là công thức hoàn toàn tự nhiên, an toàn, để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng mặt nạ mật ong nghệ 2-3 lần mỗi tuần mang lại cho bạn một làn da sạch khỏe, tươi tắn, sáng hồng hơn.
Nghệ tươi bạn cũng có thể sử dụng để uống trực tiếp: xay nhỏ, ép lấy nước và pha 2 thìa mật ong cùng nước ấm tạo hỗn hợp đồ uống hiệu quả có tác dụng điều trị từ bên trong giúp trị sẹo hiệu quả. Ngoài ra, sử dụng thức uống này giúp bạn tránh được một số bệnh như cảm cúm, hen suyễn, dạ dày, giúp cơ thể khỏe khoắn hơn, tinh thân từ đó cũng tốt hơn và da hồng hào, sạch khỏe.
Công thức trên mang lại hiệu quả, tuy nhiên áp dụng với làn da sẹo của bạn mới, ở tình trạng nhẹ và đòi hỏi thời gian dài duy trì mới có thể thấy được hiệu quả. Hiện nay, BeU spa là đơn vị tiên phong số một trong điều trị mụn, sẹo nhanh, hiệu quả, không tái phát, dù là sẹo mới hay sẹo lâu năm khó chữa, bạn có thể đến các cơ sở BeU gấn nhất để được thăm khám và điều trị.