NGUYỄN HOÀNG - CHÀNG TRAI TRẺ VỚI NHIỀU KHÁT VỌNG CHINH PHỤC NHỮNG CHÂN TRỜI MỚI.

Ngày đăng 04, 04, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Tuổi trẻ với nhiều thử thách, trải nghiệm, đi và thất bại. Để có được những thành công, bạn cần nỗ lực, học hỏi nhiều hơn những người khác.

Tuổi thơ gắn liền với miền quê Nam Định, thấy được những khó khăn của cuộc sống, doanh nhân Nguyễn Hoàng khi đó còn là một cậu bé đã có ý chí phấn đấu “học tập để thay đổi tương lai của mình”. Nỗ lực từ những điều nhỏ nhất để đi tới thành công, anh đã tự tạo dựng cho mình kĩ năng, vốn sống, không ngừng học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, xây dựng cho bản thân nền tảng kiến thức vững chắc. Công ty TNHH đầu tư dịch vụ Hoa Long do anh sáng lập đã tạo dựng được hình ảnh thương hiệu uy tín với người tiêu dùng. 
 
Tuổi đời còn khá trẻ nhưng doanh nhân Nguyễn Hoàng đã trau dồi, đúc kết cho bản thân khối tri thức lớn. Bên cạnh việc tự xây dựng cho mình một công ty riêng, anh còn là chuyên gia trong lĩnh vực Marketing trong mảng SPA, Thẩm Mỹ Viện, Mỹ Phẩm. Có cổ phần nhiều chuỗi SPA lớn và công ty phân phối mỹ phẩm, thiết bị cho SPA.
Hiện doanh nhân Nguyễn Hoàng đang đồng hành hợp tác cùng thương hiệu BeU – đơn vị với hệ thống spa cung cấp các giải pháp làm đẹp da mặt. Đây là đơn vị cung cấp các sản phẩm trị mụn, nám, tàn nhàng,… với thành phần 100% thảo dược tự nhiên, trong đó có một vài vị thuốc được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Tạng. Cùng với các sản phẩm chất lượng, BeU đưa phương pháp điều trị kết hợp thiền định vào trong trị liệu cho khách hàng. Các bài thuốc cổ truyền dân tộc kết hợp thiền tĩnh tâm sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.
 
 
(Buổi đào tạo kĩ năng cho nhân viên)
 
Tri thức không chỉ giữ cho riêng mình  
Với những thành công đã đạt được, doanh nhân Nguyễn Hoàng mang kiến thức, kinh nghiệm của mình thông qua các buổi offline chia sẻ để nhiều người có cơ hội được tiếp cận. Hiện anh là chuyên gia đào tạo ứng dụng internet marketing cho nhân viên kinh doanh các ngành nghề. Hỗ trợ các vấn đề về marketing, kinh doanh cho các đơn vị, các bạn trẻ, các chủ doanh nghiệp đang tìm cho mình một hướng đi đúng đắn. 
 
 
(Một buổi chia sẻ của anh Hoàng)
 
Ngày 14/4 tới đây, chuyên gia Nguyễn Hoàng tổ chức buổi Offline chia sẻ kinh nghiệm marketing cho các chủ spa vừa và nhỏ. Bạn sẽ là người tiếp theo nắm giữ:
Bí mật để đạt doanh thu 200tr/tháng
 
Chỉ có 50 chỗ cho buổi offline, đăng kí ngay để giữ chỗ!!!

Địa chỉ: Aries Coffee, Số 1 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Chi phí: 100k/người (cho tiền coffee, đồ uống tự chọn)

 
Link đăng ký: https://bit.ly/2uJUni5