NHỮNG GIAI ĐOẠN CHUẨN BỊ CUỐI CÙNG CHO KHAI TRƯƠNG BEU SPA NGUYỄN THỊ ĐỊNH

Ngày đăng 13, 04, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Tin vui cho khách hàng khu vực quận Cầu Giấy - Hà Nội, BeU spa đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để chính thức đi vào hoạt động. Khách hãy nhanh chân đặt lịch và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương BeU Spa Nguyễn Thị Định nhé!!!

BeU xin gửi lời mời tới toàn thể quý khách hàng ngày 18/4/2018 tới đây, BeU Spa Nguyễn Thị Định chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành spa tiếp theo trong chuối spa nhượng quyền của BeU tại khu vực quận Cầu Giầy, Hà Nội. Spa hướng tới trị liệu điều trị cho khách hàng theo phương pháp y học cổ truyền kết hợp thiền định điều hào hơi thở. Với không gian thư giãn với hương thảo dược thoang thoảng, chắc chắn BeU Nguyễn Thị Định sẽ là điểm đến tuyệt vời cho chị em cũng như đấng mày râu những trải nghiệm khác biệt trong làm đẹp chăm sóc da.

(Không gian spa Nguyễn Thị Định từ bên ngoài)

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực spa, làm đẹp giám đốc BeU Nguyễn Thị Định - chị Vũ Thị Yến đã có những nghiên cứu, tìm hiểu kĩ lưỡng về các sản phẩm và phương pháp điều trị của BeU. Nhận thấy rằng đây là phương pháp tốt mang lại hiệu quả triệt để trong vấn đề điều trị mụn, sẹo,nám,... Chị quyết định kí kết hợp tác thương hiệu cùng BeU, mang đến cơ hội cho nhiều người được tự tin hơn trong cuộc sống.

(Góc tiếp khách đến spa)

BeU spa áp dụng phương pháp chữa trị theo y học cổ truyền, kế thừa bài thuốc quý từ xa xưa cùng với đó kết hợp bài tập thiền định nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng. BeU tự hào là đơn vị tiên phong số 1 trong điều trị mụn, nám, tàn nhang và các vấn đề về sẹo trên da đảm bảo chữa trị triệt để không tái phát.  
BeU xin gửi lời cảm ơn trân thành tới quý khách hàng đã, đang ủng hộ, tin tưởng và đồng hành cùng BeU trên chặng đường phát triển lớn mạnh. Niềm tin của khách hàng chính là động lực tiếp sức cho chúng tôi nghiên cứu, phát triển, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để phục vụ chu đáo tới khách hàng.
 
Phương pháp của BEU luôn đảm bảo và cam kết:

Thời gian điều trị ngắn

Cam kết không tái phát, tái phát hoàn tiền 100%

- Được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, đầy đủ giấy công bố và kiểm nghiệm theo pháp luật.

Nhanh chân qua BeU Nguyễn Thị Định trải nghiệm và lấy lại vẻ đẹp cho làn da của bạn.