OFFLINE CHIA SẺ KINH NGHIỆM DÀNH CHO CÁC CHỦ SPA, CÁC CÁ NHÂN ĐAM MÊ KINH DOANH TRONG LĨNH VỰC LÀM ĐẸP.

Ngày đăng 16, 04, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Vừa qua, ngày 14/04/2018, chuyên gia Nguyễn Hoàng – người đã set up cho hơn 50 spa trên toàn quốc đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức của mình trong lĩnh vực marketing, spa, làm đẹp.

Chúng ta không biết nên chọn lựa thực hiện công việc gì hay chưa biết tiến hành như thế nào khi mở một spa. Khi đó, chúng ta rất cần một định hướng, một người chỉ lối dẫn dắt những bước đi cơ bản để có thể xây dựng mong muốn của mình. Hiểu được những lo ngại của các bạn yêu thích làm đẹp, các chủ spa mới chưa có kinh nghiệm, BeU cùng chuyên gia Nguyễn Hoàng hợp tác tổ chức buổi ofline với mong muốn mang lại hiểu biết thêm.
 
 
(Khu vực check in thông tin khách hàng đăng kí)
Đồng hành cùng thương hiệu BeU, chuyên gia Nguyễn Hoàng mang đến buổi chia sẻ những kiến thức thực tế từ trải nghiệm của bản thân mình trong việc hỗ trợ, xây dựng chiến lược cho các spa, thẩm mỹ viện từ những bước đầu xây dựng nền móng. Tuy khá bộn rộn nhưng mọi người vẫn thu xếp thời gian, công việc tham gia buổi chia sẻ, học hỏi thêm kiến thức trong lĩnh vực của mình.
Với các nội dung phong phú không chỉ áp dụng trong lĩnh vực làm đẹp mà còn có thể áp dụng trong nhiều ngành nghề hoạt động khác trong kinh doanh, chuyên gia Nguyễn Hoàng mang lại giải pháp hỗ trợ mọi vấn đề bạn cần
1. Mô hình marketing 7P: sản phẩm, giá trị, kênh phân phối, quảng bá, con người, quy trình, tầm nhìn & giá trị. Nội dung sẽ mang lại cho bạn những yếu tố tổng quan nhất để hiểu về dịch vụ mà mình đang mang đến khách hàng.
2. Xây dựng thương hiệu cho spa dựa vào: chân dung khách hàng mục tiêu, bộ nhận diện, các loại thẻ, mỹ phẩm, tổ chức sự kiện, crm. Định hình các công việc, nhân tố quan trọng cũng như công cụ cần thiết trong mỗi chương trình marketing được triển khai.
3: 6 tử huyệt cảm xúc khi chốt sales: bản thân, tiền, mối quan hệ, danh vọng, phát triển bản thân, cống hiến. Định hướng phương hướng phát triển tương lai, mang lại cho ta cái nhìn cơ bản trong sale chốt khách, thuyết phục khách hàng thông qua các yếu tố xung quanh. 
 
 
(Buổi offline với nhiều kiến thức bổ ích)
 
 
(Chuyên gia Nguyễn Hoàng chia sẻ kiến thức đến mọi người)
Phương pháp của BEU luôn đảm bảo và cam kết:

Thời gian điều trị ngắn

Cam kết không tái phát, tái phát hoàn tiền 100%

- Được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, đầy đủ giấy công bố và kiểm nghiệm theo pháp luật.

Nhanh chân qua BeU Nguyễn Thị Định trải nghiệm và lấy lại vẻ đẹp cho làn da của bạn.